Nội dung

Phiên bản c200 edition c sở hữu bộ body kit thể thao AMG và bộ mâm 5 chấu trắng-đen sắc nét. Trong khi đó, "đàn anh" c300 amg plus khẳng định uy thế qua bộ mâm 18 inch ấn tượng với thiết kế 7 chấu kép. Khả năng khí động học của chiếc sedan thể thao V6 cũng được cải thiện với cánh lướt gió trên nắp khoang hành lý.

 mercedes-benz tung mẫu c-class mới trong motor show 2013

Mâm xe thể thao AMG 18 inch 7 cánh kép hợp kim nhôm trọng lượng nhẹ tạo điểm nhấn cho C300 AMG Plus.

Khoang lái chiếc C300 tràn ngập dấu ấn thể thao của hãng độ AMG. Ghế thể thao Dinamica và dây an toàn designo đỏ rực tương đồng với sự mạnh mẽ từ sức mạnh của khối động cơ V6 231 mã lực ở phía trước có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong khoảng 7 giây.

Sự hấp dẫn của c-class mới không chỉ đến từ khối động cơ, mà còn đến từ sự tinh xảo trên từng chi tiết nhỏ nhất. Huy hiệu Edition C đặc biệt bên sườn xe khiến chiếc C-Class như một biểu tượng thời trang trên cỗ máy công nghệ. Bộ ghế trước kiểu thể thao với đường viền trang trí tương phản màu xanh, xám alpaca thể hiện rõ tinh thần trẻ trung, sôi nổi của Edition C. Tay lái bọc da Nappa thượng hạng và những đường chỉ may màu đỏ khắp khoang nội thất.

 mercedes-benz tung mẫu c-class mới trong motor show 2013

Hàng ghế sau rộng rãi của sedan thể thao C300 AMG Plus.

Khác với sự cá tính của Edition C và C300 AMG Plus, c250 vẫn trung thành với phong cách Elegance cổ điển. Nhìn từ phía trước, lưới tản nhiệt mạ chrome cùng logo ngôi sao 3 cánh tạo hình ảnh tinh tế và sang trọng. Mâm xe 5 chấu kép bản lớn mang đến sự vững chãi và bề thế cho kiểu dáng của chiếc xe.

Sự tinh tế của C250 còn được toát lên từ nội thất ốp gỗ cây tần bì màu nâu vân nổi. Vô lăng 4 chấu bọc da Nappa êm ái, bộ ghế chỉnh điện 14 hướng làm tạo cảm giác thoải mái cho những người trong xe.

Trong phân khúc của mình, C-Class mới là mẫu xe đầu tiên sở hữu cửa sổ trời trên phiên bản C250 và cửa sổ trời siêu rộng panorama trên phiên bản C300 AMG Plus. C-Class cũng là chiếc xe duy nhất trong phân khúc sở hữu cụm đèn trước Bi-xenon có khả năng rẽ sáng, giúp chủ nhân tự tin hơn khi lái xe trong đêm. 

 mercedes-benz tung mẫu c-class mới trong motor show 2013

Cửa sổ trời sunroof mang đến không gian thông thoáng cho nội thất của C250.

C-Class mới cũng được nghiên cứu kỹ lưỡng về nhân trắc học để điều chỉnh chân ga, chân phanh và lực tay lái đến mức lý tưởng, giúp cho bất cứ tay lái nào cũng sẽ dễ dàng điều khiển. 

Với lưng ghế sau có thể gập xuống với tỷ lệ 60-40, C-Class mới trở nên hữu dụng và linh hoạt hơn. Khoang hành lý sẽ được nới rộng khi trên xe chỉ có 2 hoặc 3 người. Chủ xe có thể mua sắm thoả thích, hoặc mang theo 3 bộ gậy cho những ngày đánh golf và hay nhiều vali cho những chuyến du lịch dài ngày. 

C-Class là một trong những dòng xe thành công của Mercedes-Benz trên phạm vi toàn cầu cũng như tại Việt Nam trong hơn 30 năm qua. Mới đây, doanh số toàn cầu của C-Class đã vượt qua mốc 10 triệu xe tính từ khi giới thiệu lần đầu năm 1982. Tại Việt Nam, C-Class đã cũng góp phần vào mức tăng trưởng 70% trong 3 quý đầu năm. 

C-Class mới sẽ trình làng tại Triển lãm Ôtô Việt Nam diễn ra từ 23-27/10 tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP HCM. Nhân dịp này, khách hàng mua xe các phiên bản C300AMG và C300AMG Plus sẽ được tham dự khóa huấn luyện đặc biệt nâng cao tay lái ngay tại đường đua trong khuôn khổ Mercedes-Benz Driving Academy tại Thái Lan vào tháng 1/2014.

Phiên bản Giá bán
C200 BlueEFFICIENCY (Edition C) 1,38 tỷ đồng
C250 BlueEFFICIENCY (có cửa sổ trời) 1,496 tỷ đồng
C300 AMG PLUS (có cửa sổ trời siêu rộng Panorama) 1,686 tỷ đồng

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xe phá sóng đặc chủng

Thường là xe cỡ lớn, các mẫu đặc chủng của quân đội và cảnh sát có thêm tính năng ngăn chặn sự phá hoại từ xa với những thiết bị phá sóng thuộc loại lớn nhất.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm