Nội dung

Chương trình tạo điều kiện cho khách hàng có thể sở hữu xe Mercedes-Benz với mức chi phí hợp lý, đồng thời vẫn được bảo hành chính hãng và có đầy đủ thông tin về lịch sử dịch vụ trước đây của xe.

Các đại lý chính hãng của Mercedes-Benz đưa ra chương trình hỗ trợ tài chính cho khách hàng.
 mercedes-benz ra mắt dịch vụ xe sang đã qua sử dụng

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị  Mercedes-Benz Việt Nam cho biết đây là cơ hội cho những khách hàng muốn sở hữu một chiếc Mercedes-Benz với mức chi phí ban đầu thấp hơn.

"Với chương trình xe đã qua sử dụng chính hãng - Proven Exclusivity, khách hàng có thể tránh các rủi ro thiếu thông tin khi chọn mua xe qua sử dụng trên thị trường", ông Dirk Adelmann nhấn mạnh.

Hệ thống kinh doanh xe chính hãng đã qua sử dụng của Mercedes-Benz hình thành từ năm 2011 với đại lý Haxaco Võ Văn Kiệt, Vietnam Star Phú Mỹ Hưng, Vietnam Star Trường Chinh… Mercedes-Benz đưa ra các nguyên tắc như xe phải đạt 110 điểm kiểm tra kỹ thuật trở lên, sử dụng không quá 4 năm hoặc 80.000km.

GLK là mẫu xe đã qua sử dụng được nhiều khách hàng tìm mua.
 mercedes-benz ra mắt dịch vụ xe sang đã qua sử dụng

Sau khi kiểm tra, Mercedes-Benz cấp chứng nhận proven exclusivity và lúc này xe sẵn sàng đến tay người chủ sở hữu mới. Xe sẽ được hãng bảo hành 6 tháng hoặc 15.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước. Khách hàng cũng có thể ký gửi xe tại các đại lý để nâng cấp lên xe Mercedes-Benz hoàn toàn mới.

Ngoài ra, khi đến xem xe đã qua sử dụng tại các đại lý, khách hàng có thể lái thử và được các chuyên gia kỹ thuật tư vấn. Đại lý cũng sẽ hỗ trợ tài chính cho những người có nhu cầu.

Anh Trần Văn Duy, ngụ TP HCM, vừa mua một chiếc C300 cho biết điều khiến anh lo lắng nhất khi mua một chiếc xe "second-hand" là lý lịch của xe. Nếu thiếu thông tin về lý lịch sử dụng, người mua sẽ chịu rất nhiều rủi ro.

"Hãng đã kiểm tra và chứng nhận trước khi bán cho khách, đặc biệt xe vẫn được hưởng chế độ bảo hành chính hãng. Với mức chi phí ngang với một chiếc xe phổ thông cỡ trung, tôi có thể mua được xe C-Class", anh Duy chia sẻ.

Các mẫu xe tham gia chương trình Proven Exlcusivity được sử dụng chưa quá 4 năm hoặc chạy quá 80.000 km.
 mercedes-benz ra mắt dịch vụ xe sang đã qua sử dụng

Hiện có 200 lượt mua bán, trao đổi xe Mercedes-Benz  trong 2 năm qua. Con số này dự báo tăng trong thời gian tới khi hãng có đến hơn 30.000 khách hàng tại Việt Nam.

Mercedes-Benz cũng giới thiệu chương trình "Lên Merc đón xuân". Theo đó, khách hàng khi đổi từ xe cũ của bất cứ nhãn hiệu nào để mua xe mới Mercedes-Benz sẽ nhận được lộc Tết giá trị.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm