Nội dung

Mẫu "siêu xe ngày cũ" mercedes 300SL có dịp tái xuất với sự trợ giúp của hãng độ AMG. Chiếc xe trưng bày để bán đấu giá tại RM Auctions vào đầu tháng 5 ở Monaco.

 mercedes 300sl - huyền thoại trở lại

Mercedes 300SL.

amg bắt đầu làm việc với 300SL theo yêu cầu của quốc vương Brunei, muốn đặt động cơ hiện đại, mạnh mẽ vào thân xe cổ kiểu cửa mở cánh chim hay roadster. Sau đó được sản xuất nhiều hơn cho nhiều đơn đặt hàng khác, tổng khoảng 11 chiếc.

mercedes 300sl giữ nguyên bộ khung và thân, nhưng AMG quyết định thay thế động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng truyền thống bằng cỗ máy 6 lít V8 cho công suất 380 mã lực, mô-men xoắn cực đại 578 Nm. Bên cạnh đó, hệ giảm xóc sau dạng cánh tay đòn được thay bằng loại 5 liên kết với giảm xóc Bilstein. Những nâng cấp khác bao gồm hộp số tự động 4 tốc độ, phanh đĩa và trợ lực tay lái.

Phía trong nội thất, 300SL sử dụng da Nappa với trọng tâm Alcantara và vô-lăng HWA. AMG cũng sử dụng tấm bảo vệ bằng sợi carbon và độc đọc CD của Sony. Bảng điều khiển ngoài kiểu truyền thống còn được thêm màn hình điện tử.

>> Chi tiết Mercedes 300SL đời 1954

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm