Nội dung
Mẹo tút lại vẻ mặt mệt mỏi cho người lười trang điểm

Cách 1: Nếu bạn đã sở hữu một làn da khỏe mạnh, không cần trang điểm, chỉ cần kẹp mi sau đó chuốt mascara sẽ giúp đôi mắt của bạn trở nên rõ nét hơn, xua tan vẻ mệt mỏi của khuôn mặt.

Mẹo tút lại vẻ mặt mệt mỏi cho người lười trang điểm

Cách 2: Sử dụng kem che khuyết điểm cho phần bọng mắt. Thoa một số kem che khuyết điểm dưới mắt để che quầng thâm. Tập trung một kem che khuyết điểm từ góc trong của mắt đến giữa mống mắt, sao cho che phủ tự nhiên nhất.

Mẹo tút lại vẻ mặt mệt mỏi cho người lười trang điểm

Cách 3: Sử dụng bút kẻ viền mắt trong màu nhũ bạc. Kẻ viền bên trong mắt của bạn với lớp lót màu trắng sẽ giúp đôi mắt của bạn lớn hơn và trông bạn sẽ tỉnh táo.

Mẹo tút lại vẻ mặt mệt mỏi cho người lười trang điểm

Cách 4: Dùng son hồng hoặc hồng cam 2 trong 1. Dùng những gam màu nhẹ nhàng như cam hay hồng phớt khi trang điểm cho môi và má cũng sẽ che giấu được vẻ mệt mỏi hiệu quả. Son tint màu hồng 2 trong 1 là sự lựa chọn tuyệt vời vì chúng tiết kiệm thời gian khi bạn vội đi làm buổi sáng. Những sắc màu tự nhiên này không chỉ giúp bạn "kéo lại" nét rạng rỡ cho khuôn mặt mà còn dễ dàng "đánh lừa" người đối diện với tone trang điểm dịu mắt. 

Mẹo tút lại vẻ mặt mệt mỏi cho người lười trang điểm

Cách 5: Dùng thuốc nhỏ mắt Natri clorid 0,9 %. Thiếu ngủ sẽ khiến đôi mắt lờ đờ thiếu sức sống. Nếu là người lười trang điểm, bạn hoàn toàn có thể xóa tan nhược điểm này dễ dàng khi dùng nước nhỏ mắt của trẻ sơ sinh. Nó sẽ giúp mắt đỡ mệt và có vẻ long lanh, linh hoạt hơn. Sau đó thoa chút son bóng và đi làm là ổn. Nước nhỏ mắt này có thành phần muối loãng rất an toàn, có tác dụng rửa sạch mắt, không phải là thuốc chữa bệnh. Vì vậy bạn nên tập thói quen cất thuốc nhỏ mắt này vào túi xách để rửa bụi bẩn khi đi đường hàng ngày.

Mẹo tút lại vẻ mặt mệt mỏi cho người lười trang điểm

Cách 6: Đẩy sáng tông da mặt. Sau khi rửa mặt, bạn có thể thoa kem dưỡng ẩm sáng màu hoặc BB cream tone sáng hơn da mặt một chút. Nếu không có nhiều thời gian, bạn dặm luôn ít phấn phủ và thoa son là có ngay gương mặt sáng sủa hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm sáng mặt với phấn highlight dạng thường và dạng nhũ. Với dạng thường, sau khi thoa kem dưỡng, bạn đánh phấn này lên vùng chữ T là gương mặt sẽ sáng hơn. Với dạng nhũ, bạn đánh ở phần gò má là hoàn hảo.

Diệu Hoa

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm