Nội dung

Chỉ vỏn vẹn 1m57 nhưng Kim Kardashian vẫn được xem là một trong những người phụ nữ xinh đẹp, gợi cảm nhất thế giới. Và mới đây, để giúp những cô gái có chiều cao tương tự mình hay thậm chí lùn hơn cảm thấy tự tin hơn mỗi khi ra ngoài, ngôi sao truyền hình đã tâm huyết viết ra một đoạn blog chia sẻ bí quyết của mình với tựa đề: "3 mẹo hàng đầu của tôi để trông cao hơn".

 Mẹo thời trang giúp kim kardashian chỉ cao 1m57 nhưng nhìn như 1m7

Kim thường xuyên đăng ảnh đọ dáng bên cạnh cô em gái Kendall Jenner và để lộ chiều cao khiêm tốn bên cô em siêu mẫu

Kim cam đoan rằng với 3 bí quyết này sẽ giúp các cô gái ăn gian chiều cao đáng kể mặc dù có chút kỳ quặc.

Bí quyết đầu tiền là đi giày nude hoặc giày trong suốt.

"Đi giày nude, cùng tông màu da chân hay giày trong suốt sẽ giúp kéo dài đôi chân của bạn" - Người đẹp siêu vòng 3 khẳng định. Cô cũng không giấu diếm niềm yêu thích với những đôi cao gót bằng cao su dẻo, thậm chí còn sử dụng chúng rất thường xuyên khi mang tai Saint West.  Vào năm 2013, người đẹp từng gây tranh cãi khi đi đôi cao gót trong suốt từ nhựa dẻo ôm sát chân trong khi đôi chân đang sưng phù vì mang bầu.

 Mẹo thời trang giúp kim kardashian chỉ cao 1m57 nhưng nhìn như 1m7

Người đẹp siêu vòng 3 thường xuyên sử dụng giày cao gót màu nude và trong suốt, ngay cả khi cô đang mang bầu rất nặng nề

Bí quyết thứ 2 mà ngôi sao siêu vòng 3 chia sẻ là mặc quần dài đến bắp chân. "Quần legging lửng ôm dáng sẽ giúp dáng thanh thoát và dài hơn". - Kim quả quyết. Qủa thật, thời gian gần đây, người ta cũng thấy Kim thường xuyên xuất hiện với những chiếc quần legging lửng ôm sát màu đen, trắng hoặc từ chất liệu denim.

Cách thứ 3 giúp Kim cải thiện chiều cao là "luôn luôn đi giày cao gót". "Không có gì là bí mất khi tôi đi giày cao gót mọi lúc mọi nơi. Tôi chỉ đi giày bệt vào những hoàn cảnh rất đặc biệt. Tôi sống nhờ vào giày cao gót vì chúng là các hữu hiệu nhất giúp tôi cao hơn." - Kim khẳng định chắc chắn.

 Mẹo thời trang giúp kim kardashian chỉ cao 1m57 nhưng nhìn như 1m7

Người đẹp cũng thường xuyên mặc những chiếc quần legging lửng ôm sát

Mẹo thời trang giúp kim kardashian chỉ cao 1m57 nhưng nhìn như 1m7

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm