Nội dung
Nếu bạn mua một chiếc iphone cũ thì việc kiểm tra khả năng bắt sóng của iPhone là khá cần thiết. Bạn có thể áp dụng một mẹo test khả năng bắt sóng của iPhone dưới đây để kiểm tra yếu tố này.

Mẹo test khả năng bắt sóng của iphone
kiểm tra khả năng bắt sóng của iPhone
Nếu đang sử dụng iPhone đôi khi bạn tự hỏi rằng làm thế nào để biết chính xác cường độ sóng trên chiếc điện thoại của mình bởi mặc định iPhone và nhiều điện thoại khác chỉ hiển thị thông tin này bằng các vạch trên thanh trạng thái. Thật may là iPhone cung cấp tính năng ẩn để làm việc này.

Để xem được thông tin về cường độ sóng trên iPhone, bạn cần phải mở được chế độ ẩn mang tên Field Test Mode bằng cách gõ vào bàn phím gọi điện thoại đoạn mã *3001#12345# sau đó ấn nút gọi. Sau đó, thông tin về cường độ sóng sẽ được hiển thị bằng các con số cho phép chúng ta hình dung dễ dàng hơn về khả năng bắt sóng của iPhone cũng như mức độ mạnh yếu của sóng tại vị trí hiện tại.

Mẹo test khả năng bắt sóng của iphone
Cường độ sóng sẽ được hiển thị bằng các con số âm dao động từ -130 cho đến -40. Con số này càng gần với 0 thì đồng nghĩa rằng cường độ sóng tại nơi đó ngày càng mạnh, lý tưởng nhất là -40 và không có sóng sẽ là -130.

Nếu muốn thoát khỏi chế độ Field Test Mode, bạn đơn giản chỉ cần bấm nút Home để quay trở lại màn hình Home Screen. Nếu không được bạn có thể nhấn và giữ nút nguồn cho đến khi dòng chữ "Slide to power off" hiện lên rồi bấm nút Home để thoát. Bạn cũng có thể áp dụng mẹo nhỏ này để kiểm tra khả năng bắt sóng của iPhone trong trường hợp mua máy cũ.

Khi mua iPhone cũ thì có lẽ bạn nên test khả năng bắt sóng của iPhone theo cách trên để chọn cho mình chiếc iPhone ưng ý nhất.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Mẫu điện thoại dành cho dân đi phượt

Điện thoại dành cho dân phượt chúng ta đi phượt ngoài sở thích ngắm cảnh thì chụp ảnh và quay video cũng là một trong những điều quan trọng tạo nên thành công của mỗi chuyến đi. Không phải chụp...

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm