Nội dung

Chú trọng bữa tối trước khi xem World cup

Khi không có giấc ngủ đầy đủ, làn da sẽ bị mất đi nhiều chất dinh dưỡng, vì thế bạn nên bổ sung các thực phẩm chứa vitamin C, hoặc thực phẩm chứa nhiều protein cho bữa tối, để phục hồi tính đàn hồi và độ trơn bóng của làn da.
Thông thường, thời gian nghỉ ngơi của làn da là vào khoảng thời gian từ 10h đến 11 h. Do đ, nếu bạn tắm rửa quá muộn, có thể khiến cho da không hấp thụ đủ chất dinh dưỡng.
Mẹo nhỏ giúp chị em thoải mái xem world cup mà không lo xấu da
Ảnh minh hoạ (Nguồn; Internet)
 
Theo Đông y, người thường xuyên thức đêm sẽ bị : âm suy, nóng trong, và các bênh về dạ dày.  Do đó nếu phải thức đêm bạn nên uống một ly sữa nóng để có giấc ngủ ngon và sâu, uống nhiều nước, ăn trái cây, nhưng nếu có cháo ăn khuya là tốt nhất.
 
Chăm sóc da mặt sau khi thức đêm 
Trước khi đi ngủ hoặc sau khi tỉnh giấc, nên dành ra khoảng 10 phút đắp mặt nạ, bổ sung phần nước bị thiếu cho làn da. Bên cạnh đó, sau khi tỉnh giấc rửa mắt có thể dùng nước nóng lẫn nước lạnh để kích thích tuần hoàn mạch máu.
Thức khuya sẽ kích thích các tuyến bã nhờn trên da hoạt động mạnh, khiến da sẽ trở nên nhờn bóng hơn bình thường. Để loại trừ cảm giác khó chịu này, đồng thời phòng ngừa mụn trứng cá, bạn nên sử dụng giấy thấm dầu để hút sạch lượng dầu nhờn trên da.
Mẹo nhỏ giúp chị em thoải mái xem world cup mà không lo xấu da
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Internet)
 
Dưỡng ẩm cho da là thói quen rất có lợi vào buổi tối, giúp cho da không bị khô nẻ hay bong tróc. Thường xuyên được cung cấp độ ẩm, làn da sẽ mềm mại, mịn màng và làm chậm quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, uống nước đầy đủ là cách dưỡng ẩm hiệu quả nhất với làn da. 
Ngồi  lâu sẽ khiến bạn dễ bị mỏi người, căng thẳng. Cho nên, khi cảm thấy khó tập trung, mệt mỏi nên dành khoảng 15 - 20 phút để tập luyện một số bài tập thư giãn, nhất là nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi giữa hiệp của trận đấu. 
 
Có chế độ chăm sóc da khi thức khuya
Khi thức khuya, cần lưu ý chăm sóc da kĩ lưỡng hơn. Tốt nhất, nên massage da với 1 vài động tác chuyển động tròn hoặc vỗ nhẹ, để máu dưới da được lưu thông tốt hơn. Lưu ý, thực hiện các thao tác chăm sóc da trước 12 giờ đêm thay vì trước khi đi ngủ. Thêm nữa, cần tránh xa các loại đồ uống chứa cồn và cà phê để đảm bảo dù không ngủ, da bạn vẫn đang được nghỉ ngơi.
Mẹo nhỏ giúp chị em thoải mái xem world cup mà không lo xấu da

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục