Nội dung

Đối với những bạn gái có hình thể nhỏ nhắn, thì việc lựa chọn trang phục luôn khá đau đầu. Nếu mặc rộng quá thì sẽ bị "lạc trôi" trong mớ quần áo trên người, nếu mặc quá ôm sát thì lộ hết những khuyết điểm hình thể.

Chính vì thế, mà trong tập 2 của FAME TV - Fabulous Me, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã tìm đến stylist Lâm Thúy Nhàn để tìm hiểu về cách phối đồ dành cho các nàng nấm lùn.

Mẹo nhỏ cho nàng nấm lùn diện đồ dạo phố chất không thua gì các fashionistaMC Chế Nguyễn Quỳnh Châu (phải) cùng stylist Lâm Thúy Nhàn trao đổi về mẹo mặc đồ cho người có chiều cao khiêm tốn.Mẹo nhỏ cho nàng nấm lùn diện đồ dạo phố chất không thua gì các fashionistaProfile sơ lược cực chất của Lâm Thúy Nhàn

Chia sẻ từ khuyết điểm chiều cao của bản thân, Lâm Thúy Nhàn đã đưa ra một số lời khuyên "thần thánh" dành cho các bạn gái muốn mặc đẹp và sành điệu hơn.

1. Ưu tiên chân váy chữ A, váy xòe

Mẹo nhỏ cho nàng nấm lùn diện đồ dạo phố chất không thua gì các fashionista

Công dụng của 2 món trang phục này chính là che bớt đi khuyết điểm chân ngắn, đặc biệt những bạn gái có phần đùi hơi thô. Ngoài ra việc mặc thêm một chiếc áo khoác cũng là một ý kiến hay vì sẽ giúp bạn cân đối tỉ lệ cơ thể.

2. Nếu muốn mặc oversized thì phải tiết chế chiều dài

Mẹo nhỏ cho nàng nấm lùn diện đồ dạo phố chất không thua gì các fashionista

Các loại trang phục oversized luôn là item "ruột" của các tín đồ thời trang, nhưng rất khó để những người nhỏ con mặc vì dễ bị quần áo "nuốt chửng". Vì thế, để mặc được các loại trang phục rộng thì các bạn nữ phải chọn kiểu dáng không quá dài, ưu tiên các thiết kế rộng nhưng ngắn.

3. Diện áo và quần cùng màu

Việc này sẽ có ích cho việc ăn gian chiều cao, khiến người nhìn không quá chú ý việc bạn có phải là nàng nấm lùn hay không. Tuy nhiên, để cân bằng set đồ thì nên chọn những đôi giày mũi nhọn để giúp chân thon hơn, cũng như phải phối thêm các món phụ kiện nếu không muốn bị nhàm chán.

Mẹo nhỏ cho nàng nấm lùn diện đồ dạo phố chất không thua gì các fashionistaCác món phụ kiện được chọn tùy phong cách yêu thích của bạn.Mẹo nhỏ cho nàng nấm lùn diện đồ dạo phố chất không thua gì các fashionistaGiày trong suốt cũng là một ý kiến cực hay để cân bằng tỉ lệ cơ thể.

4. Áo khoác dài che chân to, cùng dép lê thoải mái dạo phố cuối tuần

Cách mix&match này nên tận dụng tối đa những họa tiết kẻ sọc dọc vì sẽ tạo hiệu ứng làm người cao hơn. Đồng thời chọn một đôi dép thay vì giày, sẽ giúp cho ngoại hình trông phóng khoáng, năng động hơn.

Mẹo nhỏ cho nàng nấm lùn diện đồ dạo phố chất không thua gì các fashionistaMàu sắc xuống phố cuối tuần cũng cần có sự tươi trẻ, khỏe khoắn.Mẹo nhỏ cho nàng nấm lùn diện đồ dạo phố chất không thua gì các fashionistaVà đừng quên một chiếc túi xách nhỏ cũng có thể làm điểm nhấn cho set đồ street style.

Với 4 mẹo nhỏ trên đây, stylist Lâm Thúy Nhàn đã ứng dụng thành công và luôn là một người được khá nhiều tín đồ thời trang ngưỡng mộ. Chính vì vậy, nàng nấm lùn còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay đi nào!

Cách mặc đẹp cho nàng chân ngắn như fashionista Olivia Palermo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục