Nội dung
Mẹo làm đẹp hiệu quả của các mỹ nhân

Nữ diễn viên của "Mặt nạ Zorro" Catherine Zeta Jones cho biết cô thường dùng bia để ủ tóc. Theo các chuyên gia, bia có tác dụng làm tóc óng mượt và mềm mại. Sau khi gội đầu sạch, bạn có thể thoa chúng lên tóc, ủ từ 5 đến 10 phút rồi tráng qua nước sạch. Bên cạnh đó, để giữ cho nụ cười luôn quyến rũ, minh tinh xinh đẹp còn có bí quyết dùng dâu tây chà trực tiếp lên răng để giúp làm trắng sáng. Bởi dâu tây có chứa axit malic, giúp ngăn ngừa hình thành mảng bám trên bề mặt răng. 

Mẹo làm đẹp hiệu quả của các mỹ nhân

Denise Richards dùng quả bơ để làm mặt nạ cho tóc. Các chuyên gia khuyên bạn nên thêm một ít dầu ô liu vào bơ đã nghiền và bôi trực tiếp lên tóc sạch, tránh vùng da đầu vì chúng có thể khiến tóc bạn bị nhờn.

Mẹo làm đẹp hiệu quả của các mỹ nhân

Lịch làm việc bận rộn, lại stress khiến jennifer love hewitt thỉnh thoảng bị mụn. Nhưng nữ diễn viên nổi tiếng có cách trị mụn khá hiệu quả, đó là dùng kem đánh răng. Chất canxi cacbonat trong kem đánh răng có thể khiến mụn khô lại và dịu đi nhanh chóng, tuy nhiên chúng có thể gây kích ứng da. Vì vậy, người có làn da nhạy cảm không nên học tập chiêu này của Jennifer.

Mẹo làm đẹp hiệu quả của các mỹ nhân

miranda kerr có một mẹo uốn mi độc đáo bằng thìa inox. Muốn học tập mẹo này của thiên thần Victoria Secret, bạn hãy ngâm thìa inox trong nước nóng rồi vớt ra, úp thìa xuống, hướng phần lồi lên của thìa lên trên, sau đó dùng ngón tay cá để giữ lông mi, kẹp và uốn mi bằng mép thìa. Chiêu này sẽ giúp bạn có đôi hàng mi cong veo tự nhiên cả ngày. Bên cạnh đó, siêu mẫu còn có mẹo dùng son dưỡng môi để makeup mắt khá hiệu quả. Son dưỡng sẽ có tác dụng như phấn hightlight, khiến mắt bạn sáng hơn. 

Mẹo làm đẹp hiệu quả của các mỹ nhân

halle berry tẩy da chết bằng cà phê xay. Các hoạt chất trong cà phê có tác dụng phá vỡ cellulite - những ngấn mỡ thừa xung quanh vùng hông, mông và đùi, gây ra lão hóa toàn thân. Để có làn da mịn màng, săn chắc, "Miêu nữ" thường trộn cà phê xay vào sữa tắm.

Mẹo làm đẹp hiệu quả của các mỹ nhân

Nữ ca sĩ Mariah Carey dùng dầu bạc hà để có được đôi môi căng mọng và bóng. Bạc hà có tác dụng kích thích sự lưu thông máu, tăng cường màu sắc tự nhiên của môi. 

Mẹo làm đẹp hiệu quả của các mỹ nhân

Teri Hatcher thường cho một chút rượu vang đỏ vào bồn tắm của mình để chăm sóc da. Theo ngôi sao "Những bà nội trợ kiểu Mỹ", cách làm đẹp này sẽ giúp bạn có được một làn da mềm mịn và sáng. Nếu bạn tắm rượu nho đỏ lại càng tốt, bởi nho có chứa chất chống oxy hóa. Nhưng theo các chuyên gia, nếu sử dụng nhiều, rượu có thể làm khô da nên bạn hãy cân nhắc liều dùng phù hợp.

Mẹo làm đẹp hiệu quả của các mỹ nhân

January Jones ăn nhau thai để giữ gìn nhan sắc, vóc dáng. Nhau thai sản phụ thường được cho là không chỉ giúp trẻ lâu mà còn ngăn ngữa các chứng trầm cảm hậu sản và tăng tiết sữa. Nhưng một số nghiên cứu lại chỉ ra rằng việc ăn nhau thai chỉ có tác dụng dành cho loại động vật có vú. Trong nhau thai có một số chất có hại đối với con người khi sử dụng chúng. Ngoài January Jone, Holly Madison cũng từng ăn nhau thai và mới đây, siêu vòng ba Kim Kardashian bày tỏ ý muốn được thưởng thức món này để làm đẹp.

Mẹo làm đẹp hiệu quả của các mỹ nhân

Julia Roberts chăm sóc móng tay bằng dầu ô liu. Người đàn bà đẹp dành vài phút mỗi tuần để dưỡng móng bởi dầu này sẽ giúp làm ẩm và mềm lớp biểu bì của móng.

Mẹo làm đẹp hiệu quả của các mỹ nhân

Để duy trì vẻ đẹp của làn da, Cindy Crawford thường trộn một ít sữa và nước, đắp lên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước. Protein và vitamin trong sữa sẽ giúp làm dịu và cung cấp nước cho da.

 
Cát Ngọc

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm