Nội dung

hoa hậu Teen Mỹ 2010 che quầng thâm bằng thuốc mỡ chống bỏng

“Thuốc mỡ là giải pháp tốt nhất tôi thường dùng để che quầng thâm mắt, nhất là sau khi khóc. Tôi có thể đi ngủ lúc 1, 2 giờ sáng và dậy lúc 4h30 hay 5 giờ sáng mà trông không hề mệt mỏi!” – hoa hậu teen Mỹ 2010 Kamie Crawford chia sẻ!

Mẹo làm đẹp độc nhờ nylon thuốc bỏng của các hoa hậu

Hoa hậu Teen Mỹ 2010 Kamie Crawford

Hoa hậu Mỹ 2010 cuốn nylon bọc thực phẩm chạy bộ

Để giảm mỡ thừa, giúp cơ thể săn chắc, Rima Fakih, hoa hậu Mỹ 2010 thường cuốn nylon bọc thực phẩm quanh người và bật máy chạy với độ dốc cao trong 30 phút.

Mẹo làm đẹp độc nhờ nylon thuốc bỏng của các hoa hậu

Hoa hậu Mỹ 2010 Rima Fakih

Hoa hậu Mỹ 2000 đặt túi trà lọc lên mắt

Heather French Henry, hoa hậu Mỹ 2000 thường sử dụng các túi trà lọc, đặt lên mắt để phục hồi đôi mắt mệt mỏi, thâm quầng. Cô khẳng định, tới nay, ngày cả khi không còn tham gia các cuộc thi sắc đẹp, cô vẫn tiếp tục áp dụng phương pháp làm đẹp này.

Mẹo làm đẹp độc nhờ nylon thuốc bỏng của các hoa hậu

Hoa hậu Mỹ 2000 Heather French

Hoa hậu Venezuela 2011 cuốn lô đi ngủ

Khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe 2011), hoa hậu Mỹ 2011 Alyssa Campanella thổ lộ, cô thấy mái tóc của hoa hậu Venezuela Irene Sofia lúc nào cũng xoăn và đẹp hoàn hảo. Lấy hết can đảm, Alyssa đã hỏi bí quyết của hoa hậu Venezuela và được biết người đẹp này luôn dùng lô cuốn tóc và ngủ khi đang cuốn lô.

Alyssa Campanella cũng thử nghiệm phương pháp này nhưng thất bại vì… không thể ngủ nổi. “Tôi từ bỏ và tiếp tục với phương pháp thông thường là dậy sớm uốn tóc mỗi sáng!

Mẹo làm đẹp độc nhờ nylon thuốc bỏng của các hoa hậu

Hoa hậu Venezuela Irene Sofia

Hoa hậu Teen Mỹ 2003 tô son màu tối để nụ cười rạng rỡ hơn

Tami Farrell, hoa hậu Teen Mỹ 2003 cho biết, khi đi thi, các thí sinh khác đã dạy cô rất nhiều về bí quyết trang điểm. Theo những kinh nghiệm học được từ cuộc thi, Tami Farrell thường tô son màu tối hơn để làm răng trông có vẻ trắng hơn và nụ cười rạng rỡ hơn.

Mẹo làm đẹp độc nhờ nylon thuốc bỏng của các hoa hậu

Hoa hậu Teen Mỹ Tami Farrell

Hoa hậu Mỹ 1999 dùng máy sấy cho dụng cụ uốn mi

Kimberly Pressler, hoa hậu Mỹ 1999 tiết lộ, cô thường dùng máy sấy, sấy nóng dụng cụ uốn mi vài giây trước khi sử dụng. “Với cách làm này, mi của bạn sẽ cong hơn nhiều, giống như cách người ta vẫn làm với máy uốn tóc vậy” – hoa hậu chia sẻ. 

Mẹo làm đẹp độc nhờ nylon thuốc bỏng của các hoa hậu

Hoa hậu Mỹ 1999 Kimberley Pressler (giữa)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm