Nội dung

Để chiếc mũi trở nên thon gọn hơn, nhiều người đã tìm đến các biện pháp thẩm mỹ để có được vẻ đẹp như mong muốn. Nhưng "dao kéo" không phải là lựa chọn duy nhất. Những người không muốn đụng đến hình thức đau đớn này vẫn có thể tạo sống mũi thon gọn bằng trang điểm . Gương mặt của bạn sẽ trở nên thanh thoát đến không ngờ với 5 bước đánh khối đơn giản.

Mẹo đơn giản tạo sống mũi thon gọn

Bước 1: Dùng kem highlight màu sáng kẻ một đường thẳng từ giữa hai lông mày đến giữa mũi.


Mẹo đơn giản tạo sống mũi thon gọn

Bước 2: Dùng tay hoặc cọ tán đều theo đường thẳng (hãy thử luyện tập bước này nhiều lần để sống mũi không bị xiêu vẹo khó coi).

Mẹo đơn giản tạo sống mũi thon gọn

Bước 3: Chọn phấn nâu có màu sẫm hơn da hai tone.

Mẹo đơn giản tạo sống mũi thon gọn

Bước 4: Dùng cọ đầu to vừa phải (tốt nhất là có hình tròn) tán phấn nâu sẫm theo một đường thẳng từ hốc mắt đến cánh mũi. Làm tương tự với bên kia.

Mẹo đơn giản tạo sống mũi thon gọn

Bước 5: Tán đều phần phấn nâu vừa vẽ kéo dài đến lông mày để tạo sự chuyển màu tự nhiên. Nếu thấy lớp phấn nâu này hơi đậm, bạn có thể dậm một lớp phấn màu da nhẹ nhàng để sống mũi trông thật hơn.

 
Mẹo tạo sống mũi thon gọn với 5 bước đơn giản

Quỳnh Trang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm