Nội dung

Mẹo chăm sóc da trong những ngày đèn đỏ luôn trắng hồng sẽ được chia sẻ trong bài viết này cho các bạn gái có thể yên tâm về làn da của mình trong tất cả các ngày trong tháng. Vào những ngày đèn đỏ chăc chắn một điều rằng da của các nàng sẽ có sự thay đổi chuyển biến xấu rõ rệt, vì vậy cần có một chế độ chăm sóc đúng cách an toàn nhất để bảo vệ da luôn trắng hồng tươi sáng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách các nàng những mẹo hay giúp da trắng hồng trong những ngày đèn đỏ như uống nhiều nước, đắp mặt nạ, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm…

Hãy cùng HocHoiMoiNgay.COM tham khảo ngay những cách chăm sóc da trắng hồng vào những ngày đèn đỏ dưới đây nhé.

Đắp mặt nạ quả óc chó

Cũng trong những ngày này, chị em có xu hướng lười chăm sóc da mặt và khiến da dễ bị tích tụ chất bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông. Bằng cách đắp mặt nạ óc chó và các loại mặt nạ trị mụn đầu đen khác trước và trong chu kỳ kinh nguyệt, bạn sẽ không bao giờ lo sợ da có lỗ chân lông và sạm đen. Hơn thế nữa, mặt nạ óc chó chứa rất nhiều vitamin E giúp da mềm mịn và phục hồi nhanh sau khi tẩy tế bào chết, đặc biệt là đối với da nhạy cảm.

Đắp mặt nạ dưa chuột

Ngoài việc uống đủ nước hàng ngày, bạn cần bổ sung nước và dưỡng chất trực tiếp cho da bằng các mặt nạ thư giãn da như mặt nạ dưa chuột và mặt nạ sữa. Sau đó, mát-xa da để da hồng hào và có tăng tính đàn hồi.

Mẹo chăm sóc da trong những ngày đèn đỏ luôn trắng hồng

Đắp mặt nạ lô hội

Với những ai hay bị nổi mụn khi đến kỳ kinh nguyệt, đắp mặt nạ lô hội là biện pháp “phòng bệnh hơn chữa bệnh” tốt nhất. Lô hội rất dễ thấm qua da, dịu nhẹ với da bị mụn, da bị hư tổn nặng và chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho da. Tuy nhiên, hãy chú ý rằng bạn phải loại bỏ hết nhựa vàng của vỏ lô hội, sau đó rửa sạch thịt lá lô hội trong nước ấm trước khi đắp lên da.

Đắp mặt nạ tẩy tế bào chết

Da của bạn trở nên nhạy cảm hơn khi đến kỳ “đèn đỏ”. Hãy ưu tiên lựa chọn những nguyên liệu tự nhiên không có chứa hóa chất để chăm sóc da, đặc biệt, khi tẩy tế bào chết cho da.

Mẹo chăm sóc da trong những ngày đèn đỏ luôn trắng hồng

Bạn nên tự làm mặt nạ tẩy tế bào chết tại nhà từ vỏ cam, chanh, bột yến mạch, mật ong và sữa chua. Các nguyên liệu này không những giúp loại bỏ bụi bẩn, mụn đầu đen, dầu thừa trên da mà còn dưỡng ẩm da, diệt khuẩn và giúp da khỏe mạnh hơn.

Uống thật nhiều nước

Hãy uống thật nhiều nước từ 2 – 3 ngày trước kỳ kinh nguyệt để giải độc cơ thể. Đây là cách chăm sóc da từ sâu bên trong để mụn không chồi lên và da của bạn luôn căng mịn. Nước lọc là lựa chọn tốt nhất.

Bên cạnh đó, hãy hạn chế uống các loại nước đóng chai có ga, cồn, caffeine, đường vì chúng là thủ phạm chính khiến da của bạn bị sạm đen và nhìn thiếu sức sống. Bạn cũng đừng quên uống nhiều nước liên tục trong khoảng 7 ngày ra kinh nguyệt để thoát khỏi trạng thái mệt mỏi và da bị khô ráp nhé.

Mẹo chăm sóc da trong những ngày đèn đỏ luôn trắng hồng

dưỡng ẩm da đúng cách

Trong khoảng thời gian bị kinh nguyệt, bạn luôn cảm thấy khó chịu trong người. Làn da của bạn cũng vậy. Chúng rất dễ bị kích ứng và nhìn nhợt nhạt. Hãy chắc chắn rằng bạn dưỡng ẩm da với các thành phần phù hợp với loại da của mình để da không quá khô hoặc thừa quá nhiều dầu.

Mẹo chăm sóc da trong những ngày đèn đỏ luôn trắng hồng trong bài viết này đã được nhiều bạn gái thực hiện mang lại hiệu quả cao nên các nàng yên tâm tin tưởng vào công dụng tuyệt vời của những cách chăm sóc da này. Các nàng phải thực hiện đắp mặt nạ trên 2 lần 1 tuần theo đúng công thức để mang lại hiệu quả cao. Chúc các nàng luôn tươi trẻ nhất mỗi ngày và đừng quên đồng hành cùng HocHoiMoiNgay.COM để biết thêm thông tin nhé.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục