Nội dung

Mẹo ăn để đẹp của người mẫu 63 tuổi trẻ khó tin

Christie và những đồng nghiệp người mẫu khác

Christie Brinkley là nữ người mẫu 63 tuổi nhưng có vẻ ngoài như thể mới chỉ 36 hoặc thậm chí còn trẻ hơn. Cô là một minh chứng tuyệt vời cho một điều: Thời gian và tuổi tác không thể làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp thực sự bên trong con người bạn. Bên cạnh tinh thần lạc quan thì chế độ ăn cũng là bí quyết để nữ người mẫu già có thể duy trì được vẻ ngoài tươi tắn, đầy sinh khí và sức thanh xuân:

1. Bà từ bỏ việc ăn kiêng nhiều năm trước 

Theo một chia sẻ với tạp chí New York, Christie cho biết: "Tôi từng thử một số phương pháp ăn kiêng kỳ quặc trong thời gian đầu mới làm mẫu, chẳng hạn như chế độ ăn kiêng bằng nước ép cho tới việc ăn chỉ duy nhất một loại thức ăn, ăn bưởi trước nhất rồi đến những thứ khác. Nhưng giờ đây tôi hướng theo chế độ ăn uống cân bằng". 

Mẹo ăn để đẹp của người mẫu 63 tuổi trẻ khó tin

2. Bà bắt đầu ngày mới bằng nước ấm với chanh 

Chia sẻ với tạp chí New York, Christie cho biết bà thường bắt đầu ngày mới bằng một cốc nước lớn mật ong, ớt bột và 1 quả chanh vắt nước. Bà uống hỗn hợp này vào sáng sớm, trước khi ăn hoặc uống bất cứ thứ gì khác. Loại nước này thanh lọc cơ thể và giúp bà có năng lượng để bắt đầu ngày mới. 

3. Bữa sáng của bà rất đầy đặn

Mẹo ăn để đẹp của người mẫu 63 tuổi trẻ khó tin

Theo một chia sẻ trên Harper's Bazaar, Brinkley nói rằng bữa sáng của bà luôn rất đủ chất với sữa dê trộn với việt quất, dâu, các loại quả mọng, đu đủ, hạt chia, yến mạch và hạt điều. Nếu muốn cung cấp thêm đạm cho cơ thể, cô ấy ăn một lòng trắng trứng chiên với rau chân vịt và nấm. Ngoài ra cô thường ăn thêm bánh mì với quả bơ. 

4. Cô ấy là người ăn chay khắt khe 

Để giữ ngoại hình tươi trẻ, bà là một người ăn chay. Cô không đụng vào thịt kể từ khi mới 12 tuổi và nhiều năm sau cô chọn lựa kỹ càng việc ăn các chế phẩm từ sữa. 

Mẹo ăn để đẹp của người mẫu 63 tuổi trẻ khó tin

5, Bữa trưa nhẹ nhàng

Nữ người mẫu 63 tuổi có được vóc dáng gọn gàng nhờ việc phân bổ các bữa ăn hợp lý. Trong khi bữa sáng đầy đặn, thì bữa trưa của cô lại nhẹ nhàng hơn. Cô thường uống một nước ép tươi mát giàu vitamin từ rau chân vịt, nước chanh, nước cam, quả bơ và một món snack tự làm từ hạt bí trộn với một chút muối hồng, hạt điều, hạt Brazil, hạt hướng dương, hạt nho. Nếu bà đói trước bữa trưa, thì một quả táo hoặc bơ lạc để nạp năng lượng. 

6. Bữa tối nhiều màu sắc

Mẹo ăn để đẹp của người mẫu 63 tuổi trẻ khó tin

Bữa tối của nữ người mẫu thường có gạo lứt, đậu, tiêu vàng, khoai lang và salad. Rất nhiều kiểu rau xanh với các loại hạt này là nguồn giàu năng lượng, dinh dưỡng. Ngoài ra cô còn thường uống thêm rượu vang đỏ vào bữa tối để dễ ngủ hơn. 

7. Ăn chocolate 

Chocolate là nguồn cung cấp chất chống oxi hóa dồi dào. Ăn nhiều chocolate đen nguyên chất sẽ giúp chị em trẻ trung hơn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm