Nội dung

Được thành lập từ năm 1979, Melissa đã mang đến những thiết kế đa sắc cho giới mộ điệu trên toàn thế giới, cũng như kết hợp cùng các nhà thiết kế thời trang hàng đầu như Jean Paul Gaultier, Zaha Hadid, Karl Lagerfeld, Vivienne Westwood, Jason Wu, Viktor & Rolf… Trong 25 năm qua, Melissa đã sản xuất hơn 50 triệu đôi giày, đồng thời nhân rộng sự có mặt của thương hiệu trên 80 quốc gia khác nhau. Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2019, Melissa đã thổi làn gió mới vào làng thời trang Việt và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ giới trẻ khi thu hút hơn 140,000 lượt yêu thích và theo dõi trên nền tảng Facebook. Đặc biệt, cộng đồng thời trang Việt Nam cũng bày tỏ sự quan tâm với thương hiệu khi hình ảnh những đôi giày Melissa đã xuất hiện trên tài khoản mạng xã hội của những tên tuổi có sức ảnh hưởng như Tống Khánh Linh, Hoa July…

Melissa chào đón năm mới với cửa hàng mới và ưu đãi cực hấp dẫn

Năm 2022, Melissa đã in thêm một dấu chân bền vững tại Việt Nam khi khai trương chi nhánh mới tại tầng 2 của trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu (Hà Nội), thu hút nhiều lượt ghé thăm từ giới trẻ lẫn các gương mặt tên tuổi. Là một trong những người xuất hiện đầu tiên, Ngọc Hoa - chủ tài khoản Instagram với hơn 50,000 lượt theo dõi không giấu được sự hào hứng: “Bản thân mình cũng làm trong ngành thời trang nên mình hiểu tạo nên một BST thời trang hoàn chỉnh đã khó, lại càng thử thách hơn khi đó là một BST vừa bắt kịp xu hướng vừa bảo vệ môi trường. Vì vậy, khi hay tin Melissa khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội, mình đã quyết định đến trải nghiệm ngay. Được ướm chân vào những mẫu giày dép của hãng, mình nhận thấy sự tỉ mỉ trong các chi tiết thiết kế cũng như cảm giác thoải mái từ chất liệu nhựa sinh học. Mình thật sự đã bị Melissa chinh phục.” Không chỉ riêng Ngọc Hoa, các bạn trẻ đến cửa hàng đều dành lời khen cho những thiết kế đa sắc nhưng vẫn giữ vẹn tính thân thiện với môi trường của hãng.

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới và chào đón năm 2023 đầy hân hoan, Melissa đã mang đến loạt ưu đãi mua sắm áp dụng cho nhiều sản phẩm hot hit của hãng. Nổi bật nhất phải kể đến đôi Melissa Bubble Clog + Simon Miller Ad - kiểu guốc mang hơi hướng phong cách tương lai (futuristic style) với năm màu sắc khác nhau gồm xanh lá cây, xanh dương, nâu, trắng và đen. Đơn giản mà vẫn đầy cá tính, Melissa Bubble Clog + Simon Miller Ad có thể linh hoạt sử dụng ở những buổi dã ngoại lẫn các cuộc dạo phố cùng bạn bè.

Melissa chào đón năm mới với cửa hàng mới và ưu đãi cực hấp dẫn

Melissa Bubble Clog + Simon Miller Ad - đơn giản mà vẫn đầy cá tính

Một sản phẩm đình đám khác là Melissa Slingback Heel + Larroude Ad thuộc BST Melissa x Larroude, mẫu cao gót lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Cinderella của anh em nhà Grimm. Kết hợp giữa nhựa Meflex dẻo dai và nhựa Greenflex chắc chắn, đôi cao gót mang đến cho bước chân của các cô gái một vẻ đẹp yêu kiều, bí ẩn mà vô cùng vững vàng và linh hoạt. Với Melissa Slingback Heel + Larroude Ad, các cô gái sẽ được tự do biến hóa theo nhiều phong cách muôn màu muôn vẻ.

Melissa chào đón năm mới với cửa hàng mới và ưu đãi cực hấp dẫn

 Melissa Slingback Heel + Larroude Ad giúp nàng toát lên vẻ thời thượng qua từng bước chân

Ngoài các sản phẩm thuộc BST Melissa x Simon Miller và BST Melissa x Larroude, Melissa cũng mang đến ưu đãi cho loạt thiết kế độc đáo khác trong chương trình ưu đãi đón năm mới. Để sở hữu các sản phẩm trên, các bạn trẻ yêu thời trang có thể truy cập trang web chính thức của Melissa Vietnam https://www.melissashoes.vn/ hoặc cửa hàng chính thức trên 2 sàn thương mại điện tử Lazada và Shopee cũng như đến trực tiếp các cửa hàng Melissa trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể theo dõi Melissa Việt Nam qua Facebook Melissa Vietnam, Instagram @melissashoes_vn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục