Nội dung

Ba smartphone được meizu mang đến Việt Nam lần này gồm M2, M2 Note và MX5 với giá bán lần lượt là 2,99 triệu, 4,49 triệu và 8,99 triệu đồng.

Meizu chính thức ra mắt người dùng việt nam

Meizu chính thức tham gia vào thị trường smartphone Việt Nam.

Các smartphone của Meizu đều được thiết kế nguyên khối với mặt lưng bo tròn cho cảm giác cẩm dễ chịu và chắc tay. Trong đó, MX5 có thiết kế khá giống iPhone 6 với vỏ được làm bằng kim loại còn hai model còn lại là M2 và M2 Note được làm bằng nhựa và giống với iPhone 5C.

meizu mx5 có cấu hình tốt so với giá bán khi sử dụng màn hình Amoled kích thước 5,5 inch với độ phân giải Full HD. Máy được trang bị chip 8 nhân 64-bit của MediaTek, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB.  Camera chính của máy có độ phân giải 20,7 megapixel còn camera phụ phí trước là 5 megapixel.

Ảnh thực tế Meizu MX5

Hai model M2 và M2 Note có thiết kế giống nhau và chỉ khác nhau về kích thước màn hình cũng như cấu hình phần cứng. Trong khi M2 Note sử dụng màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD thì M2 nhỏ hơn với màn hình kích thước 5 inch độ phân giải HD. M2 sử dụng chip lõi tứ còn M2 Note dùng chip 8 nhân có cùng xung nhịp 1,3 GHz do MediaTek sản xuất. Cả hai model đều có RAM 2GB, M2 Note có bộ nhớ trong 32GB còn M2 là 16GB. Camera của hai model tương đương nhau với camera trước độ phân giải 5 megapixel còn camera sau là 13 megapixel.

​Ảnh thực tế meizu m2 /M2 Note

Ba smartphone của Meizu bán ra tại Việt Nam đều hỗ trợ 2 sim 2 sóng và đều chạy hệ điều hành Flyme 4.5 được xây dựng trên nền tảng Android 5.1.

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm