Nội dung
MSO vừa ra mắt sự sáng tạo mới nhất của mình tại Chantilly Arts & Elegance Richard Mille - chiếc McLaren 570GT trong màu xanh Pacific Blue.

McLaren Special Operations (MSO) - bộ phận chuyên sản xuất xe độ của McLaren mới đây vừa ra mắt sự sáng tạo mới nhất của mình tại Chantilly Arts & Elegance Richard Mille. Lần này, MSO sử dụng nền tảng là chiếc  570GT kết hợp với ý tưởng thiết kế phong cách avant-garde của nhà thời trang Jean-Paul Gaultier.

Chiếc McLaren 570GT độ được mệnh danh là “chiếc xe thí nghiệm đầu tiên của McLaren 570GT với tính năng đặc điểm kỹ thuật riêng biệt”.

Mclaren 570gt mso concept độc đáo trong màu xanh pacific blue

Để mang lại sự sang trọng cho chiếc xe, bộ phận MSO đã sử dụng màu sơn Pacific Blue cho ngoại thất chiếc coupe này. Vẻ đẹp bên ngoài của nó còn được tăng cường với màu đen bóng bên sườn váy, chèn cửa và mặt cắt xung quanh mặt trước và phía sau.

Về nội thất, thành phần sợi carbon màu satin trong bản 570GT tiêu chuẩn đã được thay thế bằng màu sơn mài bóng.

Ngoài những cải tiến mang tính thẩm mỹ, MSO cũng đã áp dụng các thiết lập ống xả tương tự trên mẫu đó concept McLaren 570GT từng trình làng tại Pebble Beach 2016 mới đây. Hệ thống ống xả titan là nhẹ hơn so với tiêu chuẩn 30% đi kèm với tấm chắn nhiệt màu vàng titanium nitride.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục