Nội dung

Ngày 3/12 vừa qua, tại Sảnh Đông - AEON MALL Tân Phú Celadon, Hebora đã tổ chức sự kiện “Hebora 5th Anniversary & Launching Event” để đánh dấu mốc son 5 năm thương hiệu có mặt và phát triển tại thị trường Việt Nam.

Mc ốc thanh vân hebora giúp mình biết cách yêu thương bản thân hơn

MC Ốc Thanh Vân chụp hình tại backdrop hoa tươi của sự kiện

MC Ốc Thanh Vân đã tới tham dự với tư cách Đối tác thân thiết của thương hiệu. Xuất hiện với bộ váy trắng, nữ MC đã thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp xuân sắc, mặn mà cùng nụ cười rạng rỡ trên môi.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi nổi tiếng như Đại sứ thương hiệu MC. Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên, MC. Hồng Phúc,… hàng nghìn khách hàng và đại lý thân thiết của thương hiệu.

Mc ốc thanh vân hebora giúp mình biết cách yêu thương bản thân hơn

Màn tương tác đáng yêu giữa Ca sĩ Isaac và MC. Ốc Thanh Vân

MC. Ốc Thanh Vân đã có dịp trải nghiệm sản phẩm mới nhất từ Hebora là TPBVSK Nước uống Collagen hương Hồng Damask Hebora 50ml và có những chia sẻ sâu lắng về quãng thời gian đồng hành cùng thương hiệu:

“Hiện nay, Ốc cũng không có nhiều thời gian để trang điểm nhiều, để chăm sóc cho bản thân mình. Nhưng nhờ có Hebora, Ốc biết cách yêu bản thân mình hơn, trân trọng và lưu giữ nguồn năng lượng nội tại. Không chỉ vậy, Hebora có những sản phẩm tốt và cách tiếp cận thân thiện đã đem lại cho không chỉ Ốc mà các đại lý có một cơ hội kinh doanh tốt hơn. Nói thật là nếu không có sự kiện của Hebora ngày hôm nay thì có lẽ Ốc cũng sẽ hòa vào dòng người, giống như các mẹ khác, dắt con đi chơi trung tâm thương mại”.

Mc ốc thanh vân hebora giúp mình biết cách yêu thương bản thân hơn

MC. Ốc Thanh Vân tham gia nâng ly chúc mừng sinh nhật cùng dàn khách mời và đại diện của Hebora

Là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp nội sinh đến từ Nhật Bản, Hebora nổi tiếng với các dòng sản phẩm hướng tới lối sống Khỏe - Đẹp song hành như TPBVSK Nước uống Hebora Collagen Enrich, TPBVSK Nước uống tế bào gốc nhau thai Hebora Nhật Bản,… thành công chinh phục hàng triệu khách hàng tại Việt Nam chỉ sau 5 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam.

CÔNG TY TNHH BEHE VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà văn phòng LIDACO – VINACONEX 7, Số 19 Đại Từ, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai Hà Nội, Việt Nam.

SĐT: 19008912 - 02466639286

Email: cskh@hebora.vn

Website: https://hebora.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm