Nội dung

Nói về việc chọn mc lê anhđại sứ thương hiệu cho dòng thời trang công sở cao cấp. Ông Nguyễn Hữu Hạnh - Giám đốc Marketing Bolzano cho biết: "MC Lê Anh có những đặc điểm phù hợp với tính cách chủ đạo của thương hiệu. Anh ấy luôn nỗ lực, thể hiện sự đĩnh đạc của một người đàn ông trong công việc và lịch lãm trong các sự kiện mang tính thời sự, quan trọng. Tôi tin tưởng MC Lê Anh sẽ mang thương hiệu Bolzano đến với công chúng và thắt chặt hơn nữa khách hàng với thương hiệu".

Mc lê anh làm đại sứ thời trang bolzano

MC Lê Anh lịch lãm mỗi khi xuất hiện.

Đối với khán giả truyền hình, tên tuổi của MC Lê Anh gắn liền với các chương trình: Robocon, Con đường âm nhạc, Điểm hẹn âm nhạc, Hà Nội 36 phố phường, Việt Nam đất nước con người, Tạp chí nhân quyền... và nhiều chương trình quan trọng khác. Bên cạnh đó, Lê Anh còn là giảng viên của Đại học Khoa học xã hội và nhân văn Hà Nội, là người dẫn dắt nhiều thế hệ sinh viên tiếp cận với các nền văn hóa du lịch trong và ngoài nước.

Mc lê anh làm đại sứ thời trang bolzano

Những trang phục mang lại sự thoải mái và không cần phải là ủi giúp anh tiết kiệm thời gian.

Phát biểu về vai trò đại sứ thương hiệu của mình, Lê Anh chia sẻ "Tôi rất vui khi làm đại sứ cho Bolzano - thương hiệu thời trang nam cao cấp đang được giới doanh nhân, nhân viên văn phòng và giới trẻ thành đạt tin dùng. Trước khi nhận lời làm đại sứ thương hiệu, tôi đã bị thuyết phục bởi chất liệu cotton silk mà Bolzano đang sở hữu. Trong công việc, tôi phải đi lại nhiều và sản phẩm tôi dùng không cần phải là ủi, tiết kiệm được nhiều thời gian. Bolzano giúp tôi tự tin và thoải mái trong công việc cũng như giao tiếp hằng ngày. Tôi tin tưởng vào sự thành công của việc hợp tác này".

Mc lê anh làm đại sứ thời trang bolzano

Bolzano giúp Lê Anh tự tin và thoải mái trong công việc cũng như giao tiếp hằng ngày.

Bolzano vào thị trường Việt Nam từ năm 2006; được nhiều người tiêu dùng biết tới với thương hiệu thời trang cao cấp dành cho giới doanh nhân văn phòng và những người thành đạt. Chất liệu cao cấp cotton silk của hãng với khả năng chống nhăn đã nhận được sự yêu mến của khách hàng trên toàn quốc. Để dánh dấu sự hợp tác này, Bolzano ra mắt TVC và đây là cũng thông điệp mà hãng gửi đến khách hàng.

 

Mừng sự kiện lớn, Bolzano gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi “Niềm vui chia sẻ” với mức ưu đãi lớn giảm 30% cho khách hàng VIP và 15% cho tất cả khách hàng từ ngày 18/8 hết ngày 24/8.

Mọi thông tin chi tiết truy cập website: www.BOLZANO.com.vn hoặc điện thoại (08) 37 545 228.

(Nguồn: Bolzano)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục