Nội dung

Hồng Thúy chia sẻ: “Sau khi sinh, Thúy luôn bị ám ảnh bởi cân nặng của cơ thể đã tăng lên hơn 10kg, nhưng để đảm bảo chất lượng sữa cho con và có sức khỏe để chăm con nên Thúy vẫn phải ăn uống đầy đủ. Đến khi con được 3 tuổi thì Thúy mới bắt đầu thực hiện kế hoạch giảm cân để lấy lại vóc dáng hằng mơ ước.”

Qua chia sẻ của nhiều người bạn khi dùng thuốc giảm cân, Hồng Thúy biết rằng cơ chế hoạt động của thuốc chỉ làm mất đi lượng nước trong cơ thể nên khi ngừng uống thuốc thì cân nặng sẽ trở lại như cũ. Ngoài ra, thuốc giảm cân khi sử dụng sẽ gây ra các tác dụng phụ như buồn nôn, chóng mặt gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể, sinh hoạt và công việc. Vì vậy, Hồng Thúy đã không sử dụng thuốc giảm cân mà lựa chọn phương pháp ăn kiêng kết hợp với luyện tập thể thao.

Để đạt được kết quả tốt, Hồng Thúy đã đưa ra chế độ ăn nghiêm ngặt. Thúy chia nhỏ các bữa ăn ra và thực đơn giảm dần lượng tinh bột, chất béo. Đồng thời tăng cường ăn rau xanh và uống nhiều nước. Bên cạnh đó, Thúy duy trì chế độ tập luyện khoa học mỗi ngày 45 phút như chạy bộ, nhảy dây, đạp xe…. Dù kiên trì thực hiện ăn kiêng và tập luyện nhưng sau 3 tháng, kết quả cuối cùng vẫn làm Thúy rất thất vọng vì cân nặng chỉ giảm rất ít.

 Mc hồng thúy giảm cân thần kỳ sau 3 năm sinh con

Hồng Thúy sau khi sinh con

Sau đó, Hồng Thúy có nhờ sự giúp đỡ từ các chuyên gia và biết được nguyên nhân do cơ thể của Thúy dễ hấp thu chất béo, cộng với mỡ thừa đã tích tụ lâu ngày trong cơ thể nên việc giảm béo là rất khó.

Thất vọng về kết quả nhưng Hồng Thúy vẫn giữ quyết tâm tìm các phương pháp khác để thực hiện. Trong một lần tham gia câu lạc bộ giảm cân hiệu quả, Thúy có được các chị chia sẻ phương pháp giảm cân theo y học cổ truyền bằng phương pháp xông hơi từ muối hột và các loại thảo dược thiên nhiên.

Nhận được bộ muối Bảo Nhiên - xông hơi giảm cân từ các chị trong câu lạc bộ, Hồng Thúy đem về và thử ngay phương pháp này. Chỉ cần cho muối vào chậu nước nóng và xông trong vòng 20 phút, Hồng Thúy đã thấy cơ thể nhẹ nhõm và đầu óc thoải mái hẳn ra. Tiếp tục áp dụng 2 lần xông/tuần và kéo dài liệu trình trong 1 tháng, Hồng Thúy bất ngờ khi cân nặng đã giảm xuống được 5kg mà không cần phải ăn kiêng hay luyện tập gì.

 Mc hồng thúy giảm cân thần kỳ sau 3 năm sinh con

Hồng Thúy bên con gái 3 tuổi

Thắc mắc sản phẩm muối Bảo Nhiên này, Hồng Thúy có liên lạc và được chuyên gia của công ty tư vấn như sau: “Khi xông, các luồng hơi bay ra cùng các khoáng chất trong muối sẽ hấp thu qua da, tác động đến lớp mỡ thừa làm mỡ tan dần ra rồi theo lượng nước dư thừa cùng độc tố trong cơ thể bị đào thải dần qua lỗ chân lông. Ngoài ra, các tinh dầu trong thảo dược trực tiếp thẩm thấu sâu vào bên trong cơ thể giúp hồi phục sức khỏe và săn chắc cơ thể. Phương pháp này rất an toàn cho cơ thể và có thể sử dụng trong giai đoạn phụ nữ đang cho con bú.

An tâm về phương pháp này nên Thúy tiếp tục sử dụng muối Bảo Nhiên nên bây giờ Hồng Thúy đã giảm 10kg và lấy lại được vóc dáng như trước khi sinh. Bạn bè của Thúy ai cũng ngạc nhiên khi trong thời gian ngắn mà Thúy lấy lại được vóc dáng nhanh như thế. Bây giờ, khi ai hỏi Thúy bí quyết để giảm cân thì Thúy đều vui vẻ và tự tin chia sẻ là do sử dụng Muối Bảo Nhiên – xông hơi giảm cân.

Hy vọng sau những chia sẻ của Thúy, mọi người sẽ an tâm sử dụng và sớm có được vóc dáng mơ ước nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm