Nội dung

- Ngoài đời, mọi người vẫn thấy hình ảnh một Anh Tuấn với chiếc mũ lưỡi trai. Nó có gì đặc biệt đối với anh?

- Từ hồi lên 11-12 tuổi, tôi thường xuyên phải đạp xe từ nhà ở phố Hàng Cân đến Nhạc viện ở Ô Chợ Dừa. Đường xa, trời lại nắng nóng, nên tôi luôn "đánh bạn" với chiếc mũ lưỡi trai, vừa để tránh nắng và cũng tạo được gu thời trang riêng so với các bạn cùng lớp.

Đội mũ nhiều nên thành thói quen và sở thích đến tận bây giờ, nhưng tôi chỉ hợp với mũ lưỡi trai, nên đi đâu mà không có mũ trên đầu cũng thấy thiêu thiếu cái gì đó. Thậm chí, có nhiều lúc đang vội đi công việc mà quên mũ, lại phải quay về nhà lấy. Tuy nhiên, bây giờ vì điều kiện công việc nên nhiều lúc cũng đành ngậm ngùi... để "bạn thân" ở nhà.

Mc anh tuân sưu tâp mu

MC Anh Tuấn. Ảnh: Thị Trường Quốc Tế Tiêu Dùng.

- Đã bao nhiêu lần anh đội mũ khi dẫn chương trình?

- Có 2 lần. Lần đầu tiên với chương trình MTV. Lần thứ hai gần đây nhất là khi dẫn chương trình cuộc thi hoa hậu thể thao (tại vòng chung kết Hoa hậu VN 2006). Tôi đã hỏi ý kiến đạo diễn liệu tôi đội mũ có phù hợp không gian bãi biển không? Được "bật đèn xanh", tôi vui quá đem ngay chiếc mũ thích nhất ra đội cho giống... các hoa hậu.

- Anh hãy "hé lộ" thêm về bộ sưu tập mũ của mình?

- Nói là "bộ sưu tập" thì hơi quá, nhưng tôi có khá nhiều mũ lưỡi trai. Lúc "đông" nhất cũng được ngót ngét 60 chiếc. Những chiếc mũ của tôi phần lớn đều là quà tặng, hoặc gắn liền với những kỷ niệm. Bạn bè biết sở thích của tôi, nên mỗi khi đi nước ngoài lại mua tặng. Tuy nhiên, có nhiều chiếc tôi tự mua trong dịp đi công tác. Cũng nhiều chiếc gắn với kỷ niệm như: chiếc mũ Olympic Sydney 2000 mà bà xã mua tặng, chiếc mũ mẹ mua từ Canada về cho tôi, hoặc chiếc mũ của bạn thân mua ở Tử Cấm Thành, Trung Quốc...

Bây giờ bộ sưu tập mũ của tôi cũng bị hao đi chút ít, có mấy cái đẹp thì bị người quen "trấn" mất, rồi lại bị khán giả xin về làm kỷ niệm nữa, nên cũng đành... chứ tiếc lắm.

Mc anh tuân sưu tâp mu

Ảnh: Thị Trường Quốc Tế Tiêu Dùng.

- Bận bịu với công việc nhà đài như vậy, lúc nào anh dành thời gian cho âm nhạc?

- Nhiều lúc căng thẳng với công việc, tôi đều tìm đến âm nhạc, đôi khi lấy đàn ra chơi và tự nhủ: sẽ có một ngày trở lại với âm nhạc, trở lại với những gì đã gắn bó trong suốt 15 năm, trở lại với sở thích của mình để lại đắm chìm trong những giai điệu sang trọng của nhạc cổ điển, sự ngẫu hứng của jazz hay sôi động của rock.

(Theo Thị Trường Quốc Tế Tiêu Dùng)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập thu đông của IVY

Thời tiết mùa thu dịu mát là thời điểm lý tưởng để bạn làm đẹp cho mình qua thế giới trang phục. Nhân dịp khai trương "Phòng sale-off" ở cửa hàng Ivy (34 Bà Triệu, Hà Nội), bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ cánh mang phong cách Italy khoáng đạt mà trang trọng, không cầu kỳ mà vẫn quyến rũ.

Xem thêm  

Lịch lãm vest thu

Những thiết kế mới nhất thu 2006 của hãng thời trang danh tiếng Gucci sẽ mang tới vẻ lịch lãm, sang trọng mà vẫn không mất đi nét trẻ trung cho các chàng. Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập dưới đây.

Xem thêm  

Sandal dạ hội

Những thiết kế dưới đây sẽ giúp gót ngà các quý cô duyên dáng và quyến rũ hơn nhiều trong đêm dạ vũ. Hãy diện bộ sưu tập của Miu Miu và tận hưởng sự ngưỡng mộ của cánh mày râu suốt bữa tiệc.

Xem thêm