Nội dung

bản nâng cấp của Mazda6, hay Atenza tại Nhật, không khác nhiều so với mẫu xe hiện hành. Sự khác biệt ở chỗ đèn pha vuốt ngắn hơn chút ít, phần viền lưới tản nhiệt dày hơn, hốc đèn sương mù có viền mạ crôm và thiết kế ba-đờ-sốc trước tinh chỉnh nhẹ nhàng.

 mazda6 lộ diện bản nâng cấp

Ảnh được cho là của mazda6 bản nâng cấp xuất hiện trên một forum tiếng Pháp Worldscoop.

Trong cabin mới là nơi Mazda thể hiện những thay đổi rõ rệt. Phần bảng điều khiển trung tâm phía trên được vuốt lại để tích hợp màn hình dạng máy tính bảng của hệ thống thông tin giải trí MZD Connect và hệ thống định vị cũng như tính năng hiển thị thông tin lên kính chắn gió. Hình dạng của hốc gió cũng khác, đồng thời là sự xuất hiện của những bề mặt bọc da màu sắc tương phản.

 mazda6 lộ diện bản nâng cấp

Nội thất là nơi có những thay đổi đáng kể so với mẫu xe hiện hành.

Những thay đổi khác còn có hệ thống điều khiển điều hòa, cần số mới, núm điều khiển cho hệ thống MZD Connect, hệ thống phanh tay điện tử mới và một nắp trượt cho hộc đựng đồ chỗ tựa tay trung tâm.

Mazda6 thế hệ mới hiện bán ra tại Việt Nam với cả 2 dạng là nhập khẩu và lắp ráp trong nước. Đây cũng là một đối thủ đáng gờm của Toyota Camry với mức giá không mấy chênh lệch.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm