Nội dung

Ngoại hình mới chỉ là hình vẽ phác thảo với kiểu đầu xe lấy cảm hứng từ Mazda6, nhiều chi tiết khác của BT-50 vẫn còn được Mazda giữ kín. Nhưng trong cabin là bảng đồng hồ cân xứng, một màn hình LCD và chất liệu dẻo màu bạc ở bảng điều khiển trung tâm và cửa xe.

 mazda tung ảnh nội thất bán tải hoàn toàn mới

Nội thất của mẫu bán tải hoàn toàn mới mang thương hiệu Mazda.

Những đặc điểm nổi bật khác gồm điều khiển điều hòa tự động, tay nắm cửa mạ crôm và đồng hồ dễ quan sát.

Cũng giống Ford Ranger bản thiết kế lại, Mazda BT-50 có những tùy chọn động cơ gồm EcoBoost dung tích 1,6 lít công suất 173 mã lực và TDCi dung tích 3 lít công suất 153 mã lực. EcoBoost là loại động cơ với công nghệ tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí thải. Còn TDCi viết tắt từ Turbo Direct Common - Rail Injection - động cơ turbo phun nhiên liệu trực tiếp.

 mazda tung ảnh nội thất bán tải hoàn toàn mới

Ngoại hình của Mazda BT-50 được giữ bí mật cho tới khi xuất hiện ở triển lãm Australia.

Mazda BT-50 sẽ được giới thiệu tại Australian Motor Show diễn ra từ 15 đến 24/10 tại Sydney.

Minh Thủy (Ảnh: Mazda)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm