Nội dung

Trong một thông cáo mới đây về doanh số bán hàng định kỳ của Mercedes, bên cạnh những thông tin quen thuộc, nhàm chán thì có những con số biết nói. Hơn 4 triệu SUV và 15.000 mercedes-maybach S-class tới tay khách hàng. Hãng xe Đức không nói chi tiết cách tính số xe SUV bán ra trong thời kỳ nào, nhưng với Mercedes-Maybach, đó là khoảng thời gian từ khi bắt đầu bán hồi 4/2015. 

 maybach s-class bán nhiều ngoài sức tưởng tượng

Mercedes-Maybach S600.

Con số 15.000 xe bán ra vượt qua sức tưởng tượng của những người lạc quan nhất tại Mercedes. Vốn dĩ Mercedes-Maybach là thương hiệu mới nhưng xây dựng từ những tàn tro cũ. Đống đổ nát mang tên Maybach từ 2002-2013 khiến người người từng tin rằng, Maybach không còn cơ hội sống lại. 

Nhưng Mercedes dùng cách tự hạ đẳng cấp Maybach xuống một bậc, từ siêu sang xuống bản cao cấp của S-class. Tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Maybach có bản S600, trong khi ở những thị trường khác trên thế giới có S400, S500 hay S550. 

Thị trường châu Á là một trong những động lực lớn nhất để hãng xe Đức đưa Maybach sống lại. Tại Việt Nam, khi ra mắt hồi tháng 1/2015 xe có giá gần 10 tỷ, nhưng từ 1/7 xe tăng giá lên mức 14 tỷ vì ảnh hưởng của thuế TTĐB mới. 

Xem thêm: 

Mercedes-Maybach - hành trình khổ tận cam lai

mercedes-maybach s600 giá kỷ lục 14 tỷ tại Việt Nam

Đức Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm