Nội dung

Dưới đây là những bước trang điểm Maya thường thực hiện.

Không quên kem chống nắng

Trước khi trang điểm lớp nền, Maya luôn vệ sinh da thật sạch, dưỡng ẩm và không bao giờ quên thoa kem chống nắng. Một số bạn gái lầm tưởng lớp kem nền, phấn phủ sẽ tạo nên lớp màng chắn bảo vệ da dưới tác hại của môi trường nhưng điều đó hoàn toàn sai. Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ khiến da trở nên khô sạm, lão hóa.

Kem chống nắng tạo lớp màng chắn bảo vệ da tránh khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và tia cực tím. Chọn kem chống nắng phù hợp với làn da rất quan trọng. Với kinh nghiệm của Maya, kem chống nắng không chứa dầu (oil-free), có chỉ số SPF từ 15+ trở lên sẽ giúp bảo vệ da an toàn khi trang điểm vào ban ngày.

 Maya tư vấn trang điểm cho vẻ ngoài nổi bật dịp tết

Kem chống nắng Mira Culous Waterproof Milky Sunblock dạng sữa dễ dàng thẩm thấu sâu vào bề mặt da. Kem không thấm nước, không chứa dầu, có khả năng kéo dài thời gian bảo vệ da với giá 458.000 đồng.

Lựa chọn kem chống nắng phù hợp vẫn chưa đủ, phải thoa kem hợp lý và đúng cách. Một lượng vừa phải phủ lên toàn bộ gương mặt, vùng cổ. Để kem có thể phát huy tối đa tác dụng, Maya để kem thẩm thấu vào da trong vài phút, sau đó tiếp tục các bước trang điểm khác.

Tạo điểm nhấn bằng chì kẻ mày

“Với cá nhân tôi, điểm nhấn tạo nên gương mặt thanh tú chính là đôi mày ngài” - Maya chia sẻ. Gương mặt sẽ giảm phần nào ấn tượng nếu bạn quên chăm sóc cho điểm này. Hai bước chăm sóc đôi mày của Maya là xác định hình dáng rồi sử dụng chì kẻ mày đa chức năng Mira.

 Maya tư vấn trang điểm cho vẻ ngoài nổi bật dịp tết

Chì kẻ mày đa chức năng Mira có đầu chì tam giác, dễ dàng tạo nét nhỏ hoặc lớn khi kẻ đầu, đuôi mày. Ruột chì mềm mịn, độ bám cao, không lem, không thấm nước với giá 64.000 đồng.

Nữ diễn viên cũng từng loay hoay khi tìm kiếm nét mới lạ trên gương mặt để làm mới mình. Bí quyết đơn giản là thay đổi hình dáng hàng chân mày, tập sử dụng chì kẻ, bạn sẽ tìm thấy phong cách mới cho vẻ ngoài vào mỗi dịp du xuân.

Chọn màu son rực rỡ

Nếu được chọn một món quà là mỹ phẩm, Maya sẽ nghĩ đến son môi. Đây là cách giúp bạn tránh khỏi hình ảnh nhợt nhạt kém sắc. Dòng son lỳ vẫn là xu hướng mùa xuân năm nay.

Tông son đỏ ớt, đỏ cam rực rỡ hay màu nude trầm cá tính là lựa chọn của những bạn gái yêu thích phong cách quyến rũ, ấn tượng. Maya muốn trở nên nhu mì hơn trong những ngày xuân nên chọn tông hồng đào cổ điển (#2) và cam tươi pha lê (#3) của dòng son lỳ Mira Hydro Shine Lips.

 Maya tư vấn trang điểm cho vẻ ngoài nổi bật dịp tết

Son lỳ Mira Hydro Shines có 5 màu thời thượng: #01 Nude - nude trầm, #02 Cutie Pink - hồng cổ điển, #03 True Orange - cam tươi, #04 Ruby Red - đỏ ớt, #05 Dark Red - đỏ đun.

Lựa chọn của Maya là dòng son lỳ Mira Hydro Shines với màu chuẩn khi lên môi, bám chắc suốt nhiều giờ không lo phai. Son chứa dưỡng chất mềm môi, màu sắc hợp xu hướng nhưng không bị khô. Mỗi thỏi son có giá khá mềm, chỉ 229.000 đồng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm