Nội dung

Với sự góp mặt của lg g pad 7.0, phân khúc máy tính bảng giá rẻ khoảng từ 3 đến 5 triệu đồng đang rất phong phú với nhiều hãng tham gia. Cả Asus, Samsung, Lenovo, Alcatel hay Acer đều có những model khá chất lượng. Ngoài sản phẩm mới của LG, có thể kể đến như MemoPad HD7 giá khoảng 3 triệu đồng, Galaxy Tab 3 Lite khoảng 3,7 triệu đồng hay Alcatel OneTouch giá 3,3 triệu đồng. 

G Pad 7.0 nằm trong bộ ba sản phẩm dòng G Pad của LG mới với đầy đủ kích thước màn hình là 7 inch, 8 inch và 10,1 inch. LG Việt Nam cho biết chưa có thời điểm bán ra cụ thể của hai sản phẩm màn hình lớn hơn còn lại. Chiến lược tung ra dòng máy tính bảng với nhiều loại kích cỡ của LG khá giống với Samsung. Trước đó, hãng này cũng bán Galaxy Tab 4 nhưng model màn hình nhỏ nhất 7 inch lại bán sau cùng, với giá 6 triệu đồng. Hai model còn lại của Samsung có giá tương ứng là 8 triệu đồng (bản 8 inch) và 10 triệu đồng bản 10,1 inch. 

Máy tính bảng lg g pad 70 giá 4 triệu đồng

LG G Pad 7.0. 

G Pad 7.0 sở hữu màn hình IPS 7 inch, độ phân giải 1.280 x 800 pixel, bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB. Máy có camera chính 3 megapixel, camera trước 1,3 megapixel, quay video chuẩn HD, đáp ứng nhu cầu cơ bản cho giải trí, đa phương tiện. G Pad 7.0 hỗ trợ thẻ nhớ microSD bên cạnh bộ nhớ trong 8 GB; pin dung lượng 4.000 mAh.

Sản phẩm có kích thước 189,3 x 113,8 x 10,1 mm , cân nặng 293 gram. 

Các mẫu máy tính bảng mới được LG nhấn mạnh vào tính năng QPair 2.0 cho phép kết nối G Pad với các thiết bị Android khác bằng giao thức Bluetooth. QPair 2.0 hỗ trợ gửi, nhận tin nhắn và cuộc gọi trực tiếp từ điện thoại thông qua máy tính bảng. Các lập trình viên sẽ được tung bộ lập trình tương ứng. LG G Pad 7.0 được bán ra với 5 màu bao gồm đen, trắng, vàng cam và xanh.

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Máy tính bảng tầm trung giá tốt

Những mẫu tablet như iPad Mini 2, Galaxy Tab 4 8.0 hay Nexus 7 đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng như thiết kế sang trọng, hiệu suất mạnh, tiện ích…, đặc biệt là mức giá hợp lý.

Xem thêm