Nội dung

fpt Tablet II dự kiến sẽ bắt đầu "lên kệ" ở thị trường Việt Nam ngay trong tuần này. Như vậy, chỉ hơn hai tháng sau khi ra mắt, mẫu máy tính bảng đầu tiên của FPT đã có phiên bản nâng cấp. Sản phẩm vẫn giữ mức giá tương đương so với người tiền nhiệm là 5 triệu đồng đã bao gồm VAT.

Điểm nổi bật nhất ở fpt tablet ii là bộ vi xử lý được thay đổi sử dụng Qualcomm MSM7227-T tốc độ 800 MHz (trước đây là MSM7227-1 tốc độ 600 MHz), bộ nhớ RAM và bộ nhớ trong không đổi là 512 MB và 115 MB tương ứng. Máy hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài tối đa 32 GB.

Máy tính bảng fpt nâng cấp phiên bản ii

FPT Tablet II. Ảnh: Ngọc Loan.

FPT Tablet II trang bị camera phía sau độ phân giải 5 Megapixel, kết nối Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth, GPRS, 3G (sử dụng băng tần 900/1800/1900/WCDMA/HSDPA 2100) và định vị GPS.

Tương tự như phiên bản đầu tiên, FPT Tablet II có thể cắm sim để sử dụng kết nối 3G cho việc lướt web, nghe nhạc trực tuyến và thực hiện cuộc gọi, nhắn tin SMS như một chiếc di động thông thường.

Máy sử dụng bộ pin dung lượng 4.250 mAh cho thời gian duyệt web liên tục là 6 tiếng theo nhà sản xuất.

Cũng giống các mẫu điện thoại khác mang thương hiệu FPT, FPT Tablet được sử dụng kho ứng dụng Việt miễn phí F-Store do FPT phát triển. Người dùng sẽ được tải miễn phí khoảng gần 1.000 ứng dụng và trò chơi miễn phí.

Tuấn Hưng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm