Nội dung
Máy mirrorless cảm biến full-frame giá 7450 usd của leica

Leica SL.

Leica hôm nay chính thức góp mặt vào thị trường máy ảnh mirorrless full-frame nhưng ở phân khúc siêu cao cấp. Bộ 4 sản phẩm mà hãng giới thiệu bao gồm leica sl typ 601 ILC và 3 ống kính tương thích bao gồm Leica Vario-Elmarit-SL 24-90mm F2.8-4 ASPH, Apo-Vario Elmarit-SL 90-280mm F2.8-4 và Summilux-SL 50mm F1.4 ASPH. 

Leica SL Typ 601 ILC trang bị cảm biến CMOS full-frame độ phân giải 24 megapixel tương tự như mẫu Leica Q. Máy có lớp vỏ chống chọi thời tiết khắc nghiệt được làm từ hợp kim. SL có thể quay video chuẩn 4K ở tốc độ 24 khung hình/giây, hỗ trợ chuẩn ghi 4:2:0 hoặc 4:2:2 qua HDMI. Máy có thể chụp liên tiếp ở tốc độ 11 hình mỗi giây. Hệ thống lấy nét có tới 49 điểm và được Leica tuyên bố là nhanh nhất phân khúc.

Ưu điểm đặc biệt của Leica SL là trang bị kính ngắm điện tử EVF SXAG độ phân giải 4,4 megapixel cùng màn hình cảm ứng 2,95 inch độ phân giải 1,04 megapixel cùng màn hình LCD nhỏ 1,28 inch hiển thị thông số. Máy cũng có joystick để điều chỉnh nhanh điểm lấy nét AF. 

Máy ảnh mới của Leica tích hợp sẵn kết nối Wi-Fi, pin đi kèm có thể chụp được 400 kiểu sau mỗi lần sạc theo chuẩn CIPA. 

Với việc ra mắt dòng máy mới, Leica cũng phải thay thế ngàm sử dụng với tên gọi là SL. Trong khi các máy Leica T sẽ được đổi tên sử dụng ngàm TL. Hãng cho biết sẽ giới thiệu thêm 6 ống kính SL, 2 đèn flash ngoài vào tháng 11 tới. 

Leica SL Typ 601 bắt đầu bán ra vào ngày 16/11 với giá 7.450 USD nguyên thân máy. Ống kính Leica Vario Elmarit-SL 24-90mm F2.8-4 ASPH  có giá là 4.950 USD.

Ảnh chính thức Leica SL:

  

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm