Nội dung

Với thiết kế bảng điều khiển phía trên khá tiện dụng và công tắc nguồn dễ thấy, người dùng máy có thể nhanh chóng bật sang chế độ tiết kiệm điện năng khi không cần in ấn. Giảm tiêu hao năng lượng, thân thiện với môi trường chính là những đặc điểm rất phù hợp với văn hoá “công sở xanh” ngày nay của chiếc máy in samsung ML-1671.

Máy in đơn sắc siêu nhỏ của samsung

Nút nguồn được thiết kế trên bảng điều khiển chính giúp dễ dàng bật/tắt máy.

“In với một nút nhấn” là tính năng nổi trội ở dòng máy in siêu nhỏ ML-1671. Với nút nhấn “Print Screen” nằm ngay trên bảng điều khiển, người dùng có thể in nhanh chóng mà không phải sử dụng nhiều thao tác như trước đây. Tính năng này khá lý thú ở chỗ, khi giữ nút dưới 2 giây, máy sẽ in ra toàn bộ nội dung hiển thị trên màn hình, còn giữ nút trên 2 giây, người dùng sẽ có trong tay bản in nội dung của cửa sổ mới nhất. Tuỳ vào mục đích sử dụng, điện năng, mực in và giấy in được tiết kiệm hơn mà không tốn nhiều thao tác.

Máy in đơn sắc siêu nhỏ của samsung

Chức năng In với một nút nhấn giúp việc in ấn trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết

Máy in ml-1671 có tốc độ vận hành đạt đến 16 trang A4 mỗi phút và 17 trang letter mỗi phút. Máy được trang bị phần mềm hỗ trợ AnyWeb Print 2.0 giúp gia tăng hiệu năng xử lý công việc. Cụ thể, phần mềm này tạo ra một cột bảng nhỏ chứa các trang trắng trong cửa sổ trình duyệt web, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn, kéo và thả nội dụng từ các trang web khác nhau vào đây. Các nội dung được thu thập từ đó có thể in ra nhanh chóng hoặc lưu thành những định dạng khác nhau tuỳ mục đích của người dùng. Phần mềm hỗ trợ này là một tiện ích khá thú vị, giúp cho việc tìm kiếm, thu thập tài liệu dễ dàng và thuận tiện hơn.

ML-1671 được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của các văn phòng vừa và nhỏ và người dùng cá nhân, vì vậy sự phù hợp không chỉ ở kiểu dáng nhỏ gọn, tính năng tinh giản mà còn ở chi phí đầu tư hợp lý. Máy in siêu nhỏ ML-1671 có giá khoảng 1.790.000 đồng.

(Nguồn: Samsung Việt Nam)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm