Nội dung
Máy compact chụp ảnh raw của fujifilm

finepix f600 exr là phiên bản cập nhập của mẫu F550 siêu zoom nhỏ gọn trước đây. Model này vẫn trang bị cảm biến EXR CMOS back-illuminated kích thước 1/2 inch độ phân giải 16 Megapixel và ống kính zoom quang 15x tiêu cự 24-360mm nhưng sở hữu nhiều tính năng cao cấp hơn.

Cải tiến lớn nhất trên F600 là máy có thể phát hiện chuyển động và tăng ISO để bắt hình các đối tượng này tốt hơn. Nếu không có chuyển động được phát hiện, máy sẽ giữ nguyên mức ISO thấp để giữ chất lượng hình ảnh.

Máy compact chụp ảnh raw của fujifilm

Máy tích hợp cả GPS. Ảnh: Dpreview.

Chức năng GPS của máy cũng được nâng cấp tốt hơn. Chế độ Navigator Landmark tích hợp sẵn cho phép hiển thị các địa điểm gần vị trí đứng và gắn vào hình ảnh chụp được. Màn hình phía sau máy có kích thước 3 inch.

Máy compact chụp ảnh raw của fujifilm

Màn hình phía sau kích thước 3 inch. Ảnh: Dpreview.

Một điểm khá thú vị là FinePix F600 EXR có thể chụp ảnh định dạng file RAW như các máy ảnh chuyên nghiệp. Thiết bị của fujifilm cũng có thể quay video chuẩn Full HD 1080p, chụp tốc độ liên tiếp 11 khung hình mỗi giây (ở độ phân giải thu nhỏ).

FinePix F600 EXR sẽ được bán vào tháng 10 tới đây với giá tham khảo tại thị trường Mỹ là 350 USD.

Máy compact chụp ảnh raw của fujifilm

FinePix JX370. Ảnh: Dpreview.

Ngoài ra, Fujifilm còn giới thiệu thêm một model khác là FinePix JX370 với mức giá chỉ khoảng 140 USD. Máy trang bị cảm biến CCD độ phân giải 14 Megapixel, ống kính tiêu cự 28-140mm, màn hình 2,7 inch độ phân giải 230.000 điểm ảnh. FinePix JX370 cũng có một số tính năng như nhận diện khuôn mặt, nụ cười và nháy mắt để chụp hình. Các tính năng chia sẻ dễ dàng lên Youtube hay Facebook cũng góp mặt trong FinePix JX370.

Hoài Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm