Nội dung
Máy ảnh vỏ chống thời tiết khắc nghiệt của olympus

olympus om-d E-M5.

Một tuần sau khi tung ra kế hoạch hé lộ sản phẩm mới, Olympus hôm nay đã chính thức ra mắt chiếc E-M5, sản phẩm đầu tiên trong series mang tên OM-D với định dạng Micro Four Thirds của hãng. Dù là dòng máy ảnh ống kính rời không gương lật nhưng E-M5 có lớp vỏ chống chọi thời tiết và kiểu dáng mang phong cách retro từ những năm cuối thế kỷ 20.

olympus om-d E-M5 trang bị cảm biến CMOS độ phân giải 16,1 Megapixel kích thước 17,3 x 13 mm và chip xử lý hình ảnh TruePic VI, hỗ trợ độ nhạy sáng ISO từ 200 đến 25.600. Máy cũng được tích hợp công nghệ chống rung hình ảnh trong thân (cảm biến phát hiện chuyển động 5 trục).

E-M5 có thể quay video chuẩn Full HD tốc độ 60 khung hình mỗi giây và HD tốc độ 60 và 30 khung hình mỗi giây. Tốc độ chụp liên tiếp là 9 kiểu mỗi giây, tốc độ màn trập tối đa 1/4000 giây và tối thiểu là 60 giây.

Máy ảnh vỏ chống thời tiết khắc nghiệt của olympus

Màn hình phía sau với khớp lật linh hoạt.

Màn hình OLED phía sau máy kích thước 3 inch độ phân giải 610.000 pixel, hỗ trợ cảm ứng và có khớp lật để thay đổi góc nhìn giúp chụp trong các tình huống khó.

E-M5 sở hữu lớp vỏ làm bằng hợp kim chắc chắn giúp chống chọi thời tiết (chỉ thường xuất hiện trên một số dòng máy DSLR tầm trung), kích thước 122 x 89 x 43 mm, cân nặng 425 gram bao gồm cả pin Lithium-Ion BLN-1.

Máy có giá bán nguyên thân là 1.000 USD hoặc 1.300 USD cho bộ bao gồm ống kính M.ZUIKO Digital ED 12-50 mm f3.5-6.3 EZ và 1.100 USD cho bộ bao gồm ống kính M.ZUIKO DIGITAL 14-42 mm f3.5-5.6 II R.

Hoài Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm