Nội dung
Máy ảnh gps của samsung lộ diện

Hình ảnh lộ diện của CL65. Ảnh: Samsunghub.

Tương tự như các hệ thống GPS xuất hiện trên máy ảnh của các hãng khác trước đây, tính năng này cho phép tự động nhận diện vị trí và gán thời gian và địa điểm hiện tại lên bức ảnh chụp.

Chiếc máy mã CL65 được thiết kế dạng ống kính chìm, có độ phân giải 12,2 triệu điểm ảnh, ống Schneider-Kreuznach zoom 5x. Theo trào lưu mới, Samsung ST1000 cũng sẽ có màn hình LCD 3,5 inch che kín hết mặt sau, cho phép truy cấp các tính năng chụp ảnh thông qua menu cảm ứng. Máy hỗ trợ chống rung quang học, có ISO từ 80 – 4800, bên cạnh các tính năng tiên tiến khác như Wi-Fi và Bluetooth.

ST1000 có khả năng nhận diện tới 10 khuôn mặt và có thể đặt ưu tiên với những khuôn mặt được lựa chọn nhiều nhất. Các chức năng khác vốn có trên các đời máy Samsung trước như nhận diện nụ cười Smile Shot hay nhận diện chớp mắt Blink Detection cũng đều tích hợp đầy đủ.

Samsung ST1000/CL65 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 13 tháng 8 này. Mức giá được tiết lộ trên trang bán lẻ trực tuyến Laskys vào khoảng 584 USD.

Một số hình ảnh chiếc máy được cho là của CL65.

Máy ảnh gps của samsung lộ diện
Máy ảnh gps của samsung lộ diện
Máy ảnh gps của samsung lộ diện

Nguyễn Hà tổng hợp

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Điểm nhấn Coolpix S1000pj

Đây là chiếc máy ảnh đầu tiên trên thế giới được tích hợp máy chiếu và có thể được điều khiển từ xa bằng một thiết bị không dây của Nikon.

Xem thêm  

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm