Nội dung
Máy ảnh dslr tích hợp đèn led trang trí của pentax

pentax k-s1 với dải đèn LED ở báng cầm. 

Các sản phẩm của Ricoh Pentax luôn được mệnh danh là "tắc kè hoa" trong làng máy ảnh và sản phẩm mới nhất K-S1 cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, không chỉ có hàng chục lựa chọn màu sắc sặc sỡ khác nhau, model này còn tích hợp thêm một dải đèn LED ở báng cầm và xung quanh nút chụp. 

Được Ricoh gọi là "hệ thống giao diện chiếu sáng" nhưng các đèn này chủ yếu dùng để trang trí nhiều hơn là một tính năng thật sự hữu dụng. Bình thường, hệ thống hiển thị màu xanh lá cây, chuyển sang đỏ khi người dùng quay video và thay cho tín hiệu đếm ngược khi chụp hẹn giờ. 

Pentax K-S1 sở hữu cảm biến APS-C CMOS độ phân giải 20,1 megapixel với bộ lọc giả lập AA như K-3, chip xử lý hình ảnh Prime MII và cho phép chụp liên tiếp 5,4 khung hình mỗi giây. Máy hỗ trợ dải ISO từ 100 đến 52.100, hệ thống chống rung 3 trục tích hợp trên cảm biến và 11 điểm lấy nét. 

Máy ảnh dslr tích hợp đèn led trang trí của pentax

11 màu sắc để lựa chọn của K-S1. 

Máy có thể quay video chuẩn Full HD tốc độ 30 khung hình mỗi giây và chuẩn HD tốc độ 60 khung hình mỗi giây. Màn hình phía sau có kích thước 3 inch độ phân giải 921.000 pixel và kính ngắm quang học có độ phủ 100% khung hình và hệ số phóng đại 0,95x. 

Pentax K-S1 sẽ được bán vào giữa tháng 9 với 12 lựa chọn màu sắc khác nhau. Giá cho nguyên thân máy là 750 USD hoặc 800 USD cho bộ bao gồm ống kính kit SMC DA L 18-55mm f/3.5-5.6.

Ảnh chính thức Pentax K-S1

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm