Nội dung
Máy ảnh chạy android của samsung giá 128 triệu đồng
samsung Galaxy Camera.

Ảnh thực tế samsung galaxy camera tại Việt Nam

Dù chậm chân hơn Nikon trong việc tung ra thị trường chiếc máy ảnh chạy android đầu tiên nhưng Samsung lại có sản phẩm được cho là đầu tư kỹ hơn cả về kiểu dáng đến, chất lượng phần cứng, phần mềm bên trong. Galaxy Camera có cấu hình bên trong khá tốt cho một chiếc điện thoại bao gồm màn hình 4,8 inch độ phân giải 1.280 x 720 pixel, chip xử lý Exynos 4412 Quad, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và hệ điều hành Android 4.1 với giao diện TouchWiz. 

Trong khi đó phần cứng cho chụp ảnh của máy cũng rất tốt với cảm biến độ phân giải 16,3 megapixel cho độ phân giải hình ảnh tối đa 4.608 x 3.456 pixel, ống kính zoom quang 21x, đèn flash Xenon, góc rộng 23 mm, khả năng nhận diện khuôn mặt, nụ cười cũng như chống rung quang học. Galaxy Camera có thể quay video chuẩn Full HD ở tốc độ 30 khung hình mỗi giây. 

Một điểm đặc biệt khác ở sản phẩm này là khả năng kết nối mạng di động với việc sử dụng microSIM phía dưới. Dù không thể sử dụng cuộc gọi thông thường nhưng người dùng có thể nhắn tin, lướt web, tải các hình ảnh lên mạng xã hội hay các trang chia sẻ mọi nơi mà không cần có kết nối Wi-Fi. 

Máy ảnh chạy android của samsung giá 128 triệu đồng
Máy chạy Android với khả năng cài đặt các phần mềm chỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh và tải thẳng lên các trang chia sẻ.

Sản phẩm có thiết kế khá hấp dẫn với nhiều nét bo tròn giống phong cách của Samsung ở các mẫu di động thông minh khác. Tuy nhiên, máy cho cảm giác cầm trên tay hơi nặng và lớn hơn hầu hết các model máy ảnh compact khác trên thị trường do màn hình phía sau lớn và ống kính zoom quang tới 21x. 

Giá bán chính hãng của Galaxy Camera tại thị trường Việt Nam là 12,8 triệu đồng, nằm cùng tầm giá với một số model máy ảnh compact cao cấp khác như Fuifilm XF1, X10 hay Canon G1 X (hàng xách tay)... Sản phẩm có hai màu sắc để lựa chọn là đen  và trắng. 

Bài và ảnh: Tuấn Hưng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm