Nội dung

Trên thị trường, các dòng mỹ phẩm mang thương hiệu quốc tế, đặc biệt đến từ Hàn Quốc, được khách hàng khá tin dùng bởi chất lượng, đa dạng mẫu mã, chủng loại và công năng.  Tuy nhiên, trước khi chi tiêu mua sắm, phái đẹp thường quan tâm và lựa chọn khá kỹ lưỡng nhà phân phối, cửa hàng uy tín, đồng thời cần phải dùng thử, cảm nhận sản phẩm.

Maxclinic thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc tạo dấu ấn với người tiêu dùng việt

Bộ sản phẩm Lăn kim chăm sóc tái tạo da MaxClinic

Triển lãm là cầu nối giúp người tiêu dùng có cơ hội tìm hiểu các mỹ phẩm và thương thức làm đẹp mới. Trong khuôn khổ triển lãm, MaxClinic - thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khách tham quan tại triển lãm VietBeauty bằng các dòng mỹ phẩm làm đẹp có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên không chứa chất gây hại cho da (Natural & Organic), mà còn tích hợp nhiều công dụng và tính năng vào cùng 1 sản phẩm.

Maxclinic thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc tạo dấu ấn với người tiêu dùng việt

Gian hàng của MaxClinic đón nhận nhiều khách tham quan tại triển lãm

Theo ông Nguyễn Mai Hòa – Giám đốc Điều hành MaxClinic Việt Nam cho biết: “Hiện tại MaxClinic đã thành công khi người tiêu dùng ở 2 thành phố lớn nhất Việt Nam đón nhận và tin dùng các dòng sản phẩm của MaxClinic. Tuy nhiên chúng tôi muốn thông qua triển lãm tìm được nhiều đại lý hợp tác chiến lược để phân phối sản phẩm ra những thị trường khác ngoài 2 thành phố lớn. Vì hiện nay, đa số người tiêu dùng ở các địa phương khác tại Việt Nam vẫn chưa tiếp cận được với các sản phẩm có chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe”.

Nắm bắt nhu cầu làm đẹp an toàn và mong muốn trải nghiệm sản phẩm của chị em phụ nữ trên khắp nước Việt Nam. Tận dụng các thế mạnh sẵn có của một thương hiệu quốc tế, MaxClinic Việt Nam muốn tìm kiếm đơn vị phân phối uy tín để mang đến những cơ hội kinh doanh lý tưởng, đồng thời mang đến cơ hội trở thành đại lý chính thức của MaxClinic và nhận được nhiều sự hỗ trợ từ Hãng.

Thông tin thêm về MAXCLINIC
MaxClinic là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp đến từ Hàn Quốc, với hơn 15 năm có mặt trên thị trường, MaxClinic đã khẳng định tên tuổi và nhận được sự công nhận của người tiêu dùng trên khắp thế giới. Hiện sản phẩm của MaxClinic đã có mặt tại nhiều quốc gia như Mỹ,  Hàn Quốc, Nhật Bản, New Zealand, Đài Loan, Thái Lan,…

MaxClinic được vinh danh là thương hiệu uy tín do người tiêu dùng Hàn Quốc bình chọn nhiều năm liền. Các sản phẩm của MaxClinic đa dạng về chủng loại và công dụng từ chăm sóc dưỡng da đến mỹ phẩm, công cụ làm đẹp trang điểm. Sản phẩm đảm bản an toàn, phù hợp nhiều loại da, hỗ trợ chăm sóc và làm đẹp da toàn diện cho phụ nữ.

Công ty Cổ Phần Mỹ Phẩm MaxClinic Việt Nam

Website: https://maxclinic.net

Liên hệ làm nhà phân phối:

Hotline: 0933.693.699 

VPGD Miền Bắc: Tầng 2 - R2 - TTTM Royal City - 72 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

VPGD Miền Nam: Tầng 4, số 67 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục