Nội dung
Chia sẻ
GOP (Grand Old Party) Convention là hội nghị được tổ chức bởi Đảng Cộng Hòa, sẽ diễn ra tại Cleveland ( Mỹ) vào tháng tới.

Thay vì tài trợ tài chính hoặc hỗ trợ sản phẩm cho hội nghị (MacBook, iPad, iPhone) như mọi lần, năm nay, “Nhà Táo” từ chối mọi lời mời hỗ trợ do hãng có mâu thuẫn với ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa – Donald Trump.

Mâu thuẫn với donald trump apple từ chối hỗ trợ sản phẩm cho gop

Donald Trump từng kêu gọi mọi người "tẩy chay" sản phẩm của Apple

Trước đó, nhà tỷ phú giàu lên từ bất động sản này đã gây lên khá nhiều tranh cãi về các vấn đề nhạy cảm: người nhập cư, phụ nữ và dân tộc thiểu số. Do vậy, nhiều nguồn tin cho hay phía Apple sẽ không hỗ trợ bất cứ khoản tài chính và sản phẩm nào cho hội nghị. Dự kiến, GOP Convention sẽ được tổ chức từ ngày 18- 21/07 tại Quicken Loans Arena, Cleveland.

Cách đây không lâu, ông Donald Trump được xem là đã chính thức “đối đầu” với “Táo Khuyết” do kêu gọi mọi người “tẩy chay” sản phẩm của Apple để buộc hãng này mở khóa chiếc iPhone 5c của tên trùm khủng bố Farook.

Do đó, các hãng công nghệ lớn khác sẽ góp mặt nhiều hơn tại sự kiện này: Google hỗ trợ phát trực tiếp hội nghị; FaceBook hỗ trợ cung cấp phòng hội nghị và Microsoft cung cấp toàn bộ máy tính bảng và lưu trữ đám mây.

Vào năm 2008, Apple chi tới 140 triệu USD cho cả 2 Đảng với hàng loạt MacBook và thiết bị công nghệ theo cam kết. Năm 2012, thương hiệu này một lần nữa lại hỗ trợ hàng loạt các thiết bị cho cả 2 Đảng.

Nhiều nhà nhận định cho hay, nhiều khả năng Apple sẽ chuyển sang tài trợ tài chính và sản phẩm cho Hội nghị của Đảng Dân chủ diễn ra tại Philadenphia vào tháng 8 tới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm