Nội dung

Tối 7/7, mâu thủy tham gia chương trình Thời trang và đam mê tại TP HCM. Cùng Hồng Quế, người mẫu được giao diễn vedette trong bộ sưu tập mở màn của nhà thiết kế Tuấn Trần. Tuy nhiên, trước show 10 phút, cô đột nhiên ngã quỵ khiến cả hậu trường hốt hoảng. Vì đã mặc sẵn đồ diễn, các đồng nghiệp xung quanh phải giúp cô thay lại trang phục bình thường trước khi đưa đi cấp cứu ở bệnh viện gần chợ Tân Định. Mẹ người mẫu cũng có mặt ngay sau đó để chăm sóc con gái.

Màn giới thiệu bộ sưu tập vẫn diễn ra như kế hoạch, dù chỉ còn mình Hồng Quế làm vedette.

Mâu thanh thủy ngất xỉu trước khi lên catwalk

mâu thanh thủy được đạo diễn Hưng Phúc bế đi cấp cứu. 

Chia sẻ với VnExpress qua điện thoại sau đó vài tiếng, người mẫu cho biết sức khoẻ cô đã ổn định sau khi được truyền dịch. Cô kể: "Từ sáng tôi đã thấy người mệt mỏi, ăn gì đều nôn ra hết. Tôi đã định xin nghỉ diễn nhưng ngại ảnh hưởng đến kế hoạch chung nên vẫn gắng gượng. Không ngờ đến khi chuẩn bị ra sân khấu, tôi thấy chóng mặt, hoa mắt và sau đó không còn biết gì nữa". Bác sĩ chẩn đoán Mâu Thuỷ bị suy nhược cơ thể. Cô đã xuất viện trong cùng ngày.

Anh Hưng Phúc, chỉ đạo catwalk chương trình cho hay, anh đã rất lo lắng khi thấy Thuỷ bước vào hậu trường với gương mặt tái xanh. Khi anh hỏi, cô cho biết vẫn có thể diễn được.

Cách đây ba tháng, Mâu Thuỷ từng bị cướp giật khi đang trên đường đi diễn. Cô bị chấn thương vùng đầu nhưng được kết luận không nguy hiểm. Mâu Thuỷ đi diễn trở lại sau 10 ngày nghỉ ngơi.

Vân An
Ảnh: Mr Bill

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Các bộ sưu tập khác

Bộ sưu tập của nhà thiết kế Phan Anh Tuấn tập trung vào các phom xếp phồng, tạo kiểu dáng đồng hồ cát cho phần hông. Bên cạnh đó,...

Xem thêm