Nội dung

Mẫu nữ cao 1m55 hé lộ cách giữ thân hình sexy

Người mẫu thể hình Nikki Blacketter

Không có một chiều cao lý tưởng nhưng Nikki Blackketter, mỹ nhân thể hình tới từ nước Mỹ vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thân hình chuẩn từng cm.

Nikki Blackketter năm nay 25 tuổi. Cô chỉ cao 1m55 với cân nặng 48kg. Chia sẻ về niềm đam mê tập thể hình, Blackketter thổ lộ, năm 18 tuổi, cô chỉ thích tiệc tục và mất định hướng, không hề có bất cứ hình mẫu nào để theo đuổi và chán đi học. Cô cũng thấy chán ghét hình ảnh của bản thân.

Tuy nhiên, trong một lần lướt web, cô bất ngờ thấy hình ảnh của người mẫu thể hình Jamie Eason và hạ quyết tâm trở thành một người tương tự. “Tôi muốn chứng minh rằng tôi có thể sống cuộc đời ý nghĩa, lành mạnh, vừa có thể ăn đa dạng mà vẫn giữ được dáng đẹp”. – Nikki bày tỏ quan điểm.

Mẫu nữ cao 1m55 hé lộ cách giữ thân hình sexy

Nikki Blacketter trước và sau khi tập gym

Về chế độ tập luyện tại phòng gym, Nikki cho biết, cô thường tập 5 ngày mỗi tuần, trong đó 3 ngày tập chân và 2 ngày tập cho thân trên. Vào thứ 2 và thứ 4 hàng tuần, Nikki đều tập các động tác squat để vòng 3 nảy nở và đùi săn chắc. Đây cũng là một trong những động tác mà cô yêu thích nhất.

mẫu nữ này cũng thích tập cardio (bài tập cho tim mạch) bình thường hơn là tập HIIT, dù cô thừa nhận các bài tập HIIT giúp đốt mỡ nhanh hơn.

Dù tuân thủ chế độ tập luyện khá “căng”, Nikki theo chủ nghĩa “ăn kiêng linh động” với thực đơn khá đa dạng, chia nhỏ thành 5 bữa:

Mẫu nữ cao 1m55 hé lộ cách giữ thân hình sexy

Múi cơ săn chắc của mẫu nữ cao 1m55

Bữa 1: 2 quả trứng, 2 lòng trắng trứng, 2 hộp ngũ cốc không đường.

Bữa 2: 2 lạng thịt gà, 1 miếng thịt nướng, 2 – 3 cốc rau chân vịt, ½ cốc dâu tây, ¼ cốc pho mát ít béo, cà chua, cà rốt, 1 thìa canh dầu ô liu và 1 thìa canh dấm táo.

Bữa 3: 3 lạng thịt gà, 1 cốc khoai lang, 2 lạng măng tây và 1 thìa canh sốt cà chua không đường.

Bữa 4. Sữa chua Hy Lạp, 3 lạng ớt chuông, ½ cốc dâu tây.

Bữa 5: 1 quả trứng, 3 thìa canh bơ lạc và ¼ thìa si rô.

Ngoài ra, Nikki cũng không quên bổ sung vitamin tổng hợp để đảm bảo đủ dưỡng chất cho cơ thể và tăng sức đề kháng.

Mẫu nữ cao 1m55 hé lộ cách giữ thân hình sexy

Mẫu nữ cao 1m55 hé lộ cách giữ thân hình sexy

Nikki Blackketter và bạn trai cũng là người mê gym

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm