Nội dung

Sáng nay trang Sina của Trung Quốc dẫn dòng tít Mẫu nữ 23 tuổi bị bắt vì hút ma túy tập thể. Theo đó, Sina cho biết, khoảng 22h ngày 13.11, cảnh sát quận Kiều Khẩu, thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) nhận được tin báo từ người dân thông báo có nhiều đối tượng tập trung sử dụng ma túy trong một khách sạn lớn.

Đội cảnh sát theo nguồn tin đã tới khách sạn trên, gõ cửa phòng số 2306. Bên trong gồm một thanh niên và hai phụ nữ trẻ đẹp, cửa sổ phòng mở toang nhưng vẫn nghi ngút mùi khói lạ.

Mẫu nữ 9x bị bắt khi đang hút ma túy tập thể

Mẫu nữ 9X họ Hạ bị bắt ngay tại phòng khách sạn nơi diễn ra hoạt động sử dụng ma túy tập thể

Mẫu nữ 9x bị bắt khi đang hút ma túy tập thể

Tòng phạm họ Thường

Theo điều tra, một trong số đó là cô gái họ Hạ 23 tuổi người Vũ Hán, đang làm người mẫu công ty quảng cáo ở Thượng Hải. Theo khai báo, Hạ vừa đáp chuyến bay về Vũ Hán thăm cha mẹ liền nhận được cuộc điện thoại của cô bạn họ Thường, hẹn đến khách sạn tiếp khách cùng người đàn ông lạ mặt.

Cả 3 đều phủ nhận việc sử dụng ma túy. Tuy nhiên sau khi cảnh sát yêu cầu thử nghiệm nước tiểu, 3 đối tượng trên mới chịu thừa nhận.

Theo đó, khi có tiếng gõ cửa bên ngoài, cả ba đối tượng vội vàng phi tang dụng cụ hút ma túy qua cửa sổ, số ma túy còn lại bị ném vào bồn cầu và giật nước xả xóa dấu vết, sau đó chỉnh trang lại phòng và mở cửa.

Phía cảnh sát đã cho bắt giữ 3 đối tượng trên, tạm giam 15 ngày và lập hồ sơ vụ án chờ ngày mở phiên tòa xét xử.

Được biết, sau khi cảnh sát đưa người mẫu Hạ và Thường cùng người đàn ông ra khỏi khách sạn, điện thoại của Hạ báo có cuộc gọi đến. Đó là cuộc gọi của bố mẹ cô đang chờ con gái về thăm nhà. Nghe báo lại tình trạng của họ Hạ, cảnh sát nghe được tiếng khóc nấc từ đầu dây bên kia. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục