Nội dung

Nhờ ứng dụng thành công nhiều công nghệ tiên tiến, Goldwell đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm màu nhuộm tóc chuyên nghiệp và thực sự khác biệt. Mới đây, thương hiệu Goldwell nhận được sự quan tâm khi ra mắt thế hệ màu nhuộm ánh sắc đỏ topchic elumenatedtopchic effects ứng dụng công nghệ "Elumenated và Raymax +" độc đáo qua bộ sưu tập "Đỏ".

Mới đây, thương hiệu Goldwell nhận được sự quan tâm khi ra mắt thế hệ màu nhuộm ánh sắc đỏ Topchic Elumenated và Topchic Effects ứng dụng công nghệ "Elumenated và Raymax +" độc đáo qua bộ sưu tập "Đỏ".

 màu nhuộm tóc goldwell sử dụng công nghệ elumenated

Những mẫu tóc trong bộ sưu tập "Đỏ" của Goldwell.

Elumenated là công nghệ ánh sắc đa tầng độc đáo, kết hợp giữa các hạt màu oxy hóa thế hệ mới, hoạt động trong lõi tóc, những hạt màu vật lý Elumen sáng bóng hoạt động ở lớp vỏ ngoài của tóc. Đơn giản hơn, bạn có thể hiểu Elumenated như việc màu nhuộm oxi hóa được phủ Elumen bóng đa hướng.

Công nghệ Elumenated vừa có khả năng nâng sáng như màu nhuộm hóa học, vừa có độ bóng và ánh sắc đa tầng của màu nhuộm vật lý Elumen. Do đó, chúng tạo nên những màu sắc quyến rũ như tia lửa điện, độ bóng đa chiều nổi bật.

 màu nhuộm tóc goldwell sử dụng công nghệ elumenated

Mái tóc trở nên bí ẩn và quyến rũ với màu nhuộm Topchic Elumenated và Topchic Effects.

Topchic Effects với công nghệ "Raymax+" có khả năng nâng sáng lên 4 cấp độ, tạo ra ánh sắc tương phản, thời trang và độc đáo. Kết quả màu đẹp ngay cả trên mái tóc đã nhuộm màu. Dòng màu này phù hợp với dịch vụ nhuộm highlight.

 màu nhuộm tóc goldwell sử dụng công nghệ elumenated

Trong gam màu tím và lấp lánh màu đồng, Topchic Elumenated và Topchic Effects có thể khiến bạn đẹp và cá tính hơn.

Goldwell đã tạo ra khái niệm khác biệt về màu nhuộm khi phát minh Elumen. Dòng màu này hoạt động trên nguyên tắc vật lý của lực hút tĩnh điện giữa những hạt màu vật lý Elumen mang điện tích trái dấu với điện tích có trên tóc, giúp hạt màu được hút chặt vào tóc mà không cần mở biểu bì tóc.

Bên cạnh đó, Goldwell còn gây ấn tượng qua sản phẩm màu nhuộm thời trang Topchic với công nghệ Intralipid, công nghệ coenzyme được cấp bằng sáng chế. Dòng màu này có thể ngăn ngừa hư hại, giúp tóc dễ chải và mượt mà hơn. Đồng thời, hệ thống cân bằng equalizer system 2.0 làm mượt lớp biểu bì, khéo léo cân bằng những khác biệt trong cấu trúc tóc để có độ đều màu từ chân tới ngọn.

Ngoài ra, màu nhuộm cân bằng pH Colorance có khả năng phục hồi lên đến 35% cấu trúc tóc và hoàn thiện dịch vụ nhuộm màu bằng cách dùng màu Colorance thay thế thuốc dập và cho tóc lên màu ngay trong dịch vụ uốn hoặc ép. Với gam màu Colorance, bạn có thể tiết kiện thời gian, thay vì phải ép hoặc uốn tóc trước rồi đợi thêm một thời gian mới được nhuộm màu như trước đây.

Để trải nghiệm dòng màu nhuộm mới của Goldwell, bạn có thể liên hệ với hệ thống Goldwell Prestige Salon trên toàn quốc.
Liên hệ: SunStar (Vietnam) - Nhà phân phối sản phẩm Goldwell
Địa chỉ: số 135 (11 lô 2B cũ) Phố Trung Hòa, quận Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04) 3783 2226
Fax: 04- 3783 2225
Email: tnha@sunstar.vn
Website: sunstar.vn
Facebook: Goldwellvietnam
Hotline toàn quốc: 1800 588 805

(Nguồn: SunStar)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục