Nội dung

iconia tab a101 tạo dấu ấn riêng nhờ họa tiết lượn sóng đan xen vào nhau được in chìm sau ốp lưng một cách tinh tế. Kích thước gọn, chỉ nặng 470g cũng là một ưu điểm đáng ghi nhận của dòng tablet thế hệ mới này. acer Iconia Tab A101 được bo góc chữ U từ lưng máy lên sát mép màn hình, với 2 đầu được vát gọn cho cảm giác mềm mại và thanh lịch.

Màu lạ cho máy tính bảng acer iconia tab a101

Acer Iconia Tab A101 khá gọn gàng

Nhìn tổng thể bên ngoài Acer Iconia Tab A101 khá gọn gàng đẹp mắt nhờ cách bố trí thông minh và hợp lý với mặt trước máy hoàn toàn không có nút bấm, thay vào đó là biểu tượng cảm biến và camera phụ 2 MP. Mặt sau với camera 5 MP tích hợp đèn flash, phía trên là Jack audio 3,5 mm và nút nguồn, phía dưới từ trái qua gồm các cổng kết nối HDMI, cổng kết nối với Dock Acer, MicroUSB, chấu sạc riêng biệt và hệ thống âm thanh Dolby Mobile 2 loa. Cạnh phải là khe gắn sim và thẻ nhớ được giấu kín đáo.

Là dòng tablet 3G màn hình 7 inch máy được tích hợp Camera với độ phân giải 5 Megapixel. Acer Iconia Tab A101 sử dụng hệ điều hành Android Honeycomb 3.2 và có thể nâng cấp lên 4.0 vào đầu tháng 2/2012. Sở hữu màn hình TFT LCD 16 triệu độ phân giải 1.024 x 600 pixel tỷ lệ 16:9 Acer Iconia Tab A101 có khả năng hiển thị văn bản cũng như trình diễn các thước phim độ nét cao HD.

Màu lạ cho máy tính bảng acer iconia tab a101

Acer Iconia Tab A101 là tablet 3G màn hình 7 inch

Máy trang bị vi xử lý NVIDIA Tegra 2 tốc độ xung nhịp tối đa 1 GHz lõi Dual Core ARM Cortex A9. Bộ nhớ trong 8 GB (có thêm tùy chọn 16 GB), RAM lên đến 1 GB, USB host được tích hợp trên máy. Các kết nối của máy cũng khá phong phú bao gồm Wi-Fi, 3G, Bluetooth 2.1, cổng HDMI và cổng USB. Thêm vào đó, công nghệ âm thanh Dolby Mobile được trang bị cho chất lượng âm thanh vượt trội.

Với những ưu điểm về “nội lực” nêu trên, có thể nói dòng máy tính bảng tiên tiến Acer Iconia Tab A101 tự tin sẽ làm đẹp lòng bất kỳ một tín đồ high-tech nào yêu thích sự hoàn hảo.

Acer Iconia Tab A101 có giá chỉ 9.900.000 VNĐ cho phiên bản 8GB (đã bao gồm VAT). Kèm thẻ nhớ 8 GB, Sim 3GB với tài khoản 750.000 VNĐ và túi bảo vệ bằng chất liệu da 100% trị giá 1.200.000 VNĐ cho 500 khách hàng đầu tiên. Sản phẩm sẽ có mặt đầu tiên tại hệ thống Thế Giới Di Động.

(Nguồn: Acer)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm