Nội dung
Mẫu iphone đầu tiên ra đời từ năm 2004

Năm 2007, apple ra mắt chiếc iPhone đầu tiên, tuy nhiên mẫu thử nghiệm đã có mặt từ ba năm trước đó. Ảnh: Daylife.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn một tờ báo Hà Lan, Steve Wozniak, đồng sáng lập Apple và là cổ đông của hãng tiết lộ, "Quả táo" đã đặt một chân vào nền công nghiệp di động từ đầu những năm 2000.

Khi đó, Apple đã kết hợp với một nhà sản xuất Nhật Bản và cho ra một bản iPhone thử nghiệm, tuy nhiên, thiết bị này đã không bao giờ xuất hiện trên các kệ hàng.

"Apple đã hài lòng về chất lượng, nhưng hãng muốn một cái gì đó làm thế giới ngạc nhiên. Một khi Apple đã ra sản phẩm mới, nó phải là một thiết bị đột phá", Steve Wozniak chia sẻ.

Theo người đồng sáng lập Apple, hãng đã đi đúng hướng, giới thiệu một mẫu di động dù vẫn còn nhiều yếu điểm, nhưng tiên phong trong công nghệ cảm ứng, mở ra một trào lưu mới.

Chiếc iphone đầu tiên được "Quả táo" trình làng là vào năm 2007, đến nay, đã có thêm 3 phiên bản khác gồm iPhone 3G, 3GS và iPhone 4. Sau ba năm, Apple nhanh chóng trở thành một trong những nhà sản xuất có doanh số lớn trên thị trường smartphone.

Thanh Hằng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm