Nội dung

Malaika Firth, sinh ra ở Kenyan (miền đông châu Phi), lớn lên ở Anh, là một trong bảy người mẫu xuất hiện trong những hình ảnh quảng bá mới nhất của Prada, bên cạnh christy turlington và người mẫu Trung Quốc, Fei Fei Sun...

Mẫu da màu đầu tiên của prada trong 2 thập kỷ
malaika firth trong bức hình quảng bá thời trang thu đông 2013 của Prada. Ảnh: Steven Meisel.

Malaika bước chân vào làng mẫu từ năm 2011, là gương mặt da màu đầu tiên của prada kể từ naomi campbell năm 1994. 

Prada hiếm khi thuê những người mẫu gốc Á và người mẫu da màu . Bởi vậy, sự xuất hiện của người mẫu 19 tuổi này sẽ là một mốc son đáng nhớ trong lịch sử thời trang của Prada. Có thể nói không có nhãn hiệu độc lập nào mà hầu hết những người mẫu đều là da trắng như Prada. Nguyên do tại sao vẫn chưa bao giờ được Prada công bố.

Mẫu da màu đầu tiên của prada trong 2 thập kỷ
Malaika Firth (trái) trong show diễn Resort 2014 của Prada và Naomi Campbell (phải) năm 24 tuổi trong hình ảnh của Prada năm 1994.

Firth không giấu được cảm xúc ngây ngất khi biết mình chắc chắn sẽ có mặt trong chiến dịch quảng bá hình ảnh của Prada cùng với ngôi sao 44 tuổi, siêu mẫu Christy Turlington. Firth phát biểu trên tờ The Telegraph: “Những shot hình của chúng tôi thật tuyệt! Tôi chỉ tiếc rằng mình không có cơ hội được bắt chuyện với chị Christy vì chị ấy bận làm tóc và trang điểm, nhưng chị ấy đã trông thật đẹp”

Firth mang trong mình hai dòng máu, mẹ là người Kenyan và bố là người Anh. Hiện cô đang làm người mẫu toàn thời gian cho Prada. Theo chân đàn chị da màu nổi tiếng nước Anh, Jourdan Dunn, Firth nói thêm: “Jourdan Dunn truyền cảm hứng cho tôi. Tôi yêu cách chị ấy trình diễn”.

Vũ Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục