Nội dung
Không chỉ là đôi bạn thân thiết trên mạng xã hội, Miss Wasley và Miss Gibbs còn sống tại cùng thành phố, làm cùng một công việc và thậm chí ăn những đồ ăn giống nhau.

Mẫu béo mẫu gầy gây tranh cãi gay gắt

Hình ảnh đối lập từ hai cô mẫu gây tranh cãi trên cộng đồng mạng

Mới đây, những bức hình chụp chung của hai người mẫu Úc được công bố, cộng đồng mạng đã được một phen náo loạn. Sẽ không có gì đáng nói nếu hai người mẫu này không thuộc về hai thế giới khác nhau: một là mẫu gầy luôn mặc size 6 (size nhỏ nhất theo chuẩn Anh) còn một là mẫu ngoại cỡ luôn trung thành với size 16 (trong khi size lớn nhất theo chuẩn Anh là 20).

Được biết, những bức hình của hai cô gái được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Chris Mohen, chụp tại cảng Sydney. Họ diện những bộ đồ bơi màu đen đơn giản, thoải mái tạo dáng trước ống kính.

 “Cô tự photoshop để mình trông gầy hơn còn bạn mình thì trông béo hơn đấy à? Bạn bè kiểu gì vậy?” là một trong vô vàn bình luận trái chiều, thậm chí là ác ý nhắm vào hai cô gái, đặc biệt là Georgia Gibbs, cô mẫu gầy, cựu thí sinh của Australia Next Top Model và bóng hồng của tiền đạo Danny Ings.

Dư luận cho rằng cô cố tình chụp những bức ảnh như vậy nhằm hạ thấp cô bạn mẫu ngoại cỡ, và tôn vinh bản thân mình lên, theo một cách chẳng mấy hay ho.

Tuy nhiên, dường như dư luận để hiểu sai ý của hai cô gái cùng nhiếp ảnh gia khi thực hiện bộ ảnh có phần kỳ lạ.

“Chúng tôi đăng tải những bức ảnh này, như là hai người bạn tốt đi chơi vào dịp cuối tuần. Người ta đã chia sẻ nó và nhiều cuộc tranh luận nổ ra. Những bình luận của các bạn khiến tôi tổn thương vì cô ấy (Kate Wasley - tên cô mẫu ngoại cỡ) và tôi là bạn thân, vậy thì có lý do gì để tôi phải làm thế?”

“Người ta thường không quen nhìn thấy các cô gái với kích cỡ khác nhau chụp ảnh chung. Nhưng chúng tôi muốn mọi người ngừng so sánh bản thân họ với những người khác bởi chúng ta đều đẹp theo những cách riêng biệt”, mẫu ngoại cỡ Kate Wasley chia sẻ trên tờ Daily Mail.

Mẫu béo mẫu gầy gây tranh cãi gay gắt

Bộ ảnh mà mẫu gầy và mẫu ngoại cỡ thực hiện có mục đích hoàn toàn tốt đẹp

Và đôi bạn sở hữu ngoại hình đối lập này đã cùng nhau tạo nên một tài khoản Instagram, nơi họ thường xuyên đăng tải những bức hình tương tự, với mục đích để mọi người không còn kỳ thị mà sẵn sàng chấp nhận sự khác biệt và đặc biệt mà tạo hóa đã ban khi nhào nặn nên mỗi con người.

Còn nhiếp ảnh gia Chris Mohen, người đã thực hiện bộ ảnh đầy ý nghĩa cho hai cô gái trên bãi biển cũng có cơ hội thể hiện cho những người ghen ghét, rằng kích cỡ hoàn toàn không phải là vấn đề.

“Sức khỏe quan trọng hơn kích cỡ nhiều lần và một cơ thể khỏe mạnh có thể chứa đựng trong nhiều hình dáng khác nhau. Chúng ta luôn có những điều không hoàn hảo khiến ta lo lắng, nhưng chúng ta cũng chỉ là những con người và điều ấy là hoàn toàn bình thường. Chính những điều ấy mới quy định chúng ta là ai”.

Không chỉ là đôi bạn thân thiết trên mạng xã hội, Miss Wasley và Miss Gibbs còn sống tại cùng thành phố, làm cùng một công việc và thậm chí ăn những đồ ăn giống nhau. Thứ duy nhất mà họ khác nhau, đó là hình thể.

“Chúng tôi thường dành cả ngày bên nhau. Mọi người đều có quyền bày tỏ quan điểm riêng, nhưng cách mà bạn đối xử với người khác ảnh hưởng đến chính bản thân bạn hơn là chúng tôi”, hai cô gái bày tỏ suy nghĩ về những bình luận tiêu cực đến từ cộng đồng mạng.

Còn bây giờ, cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh cực đẹp mà cũng cực kỳ thú vị đến từ đôi bạn xinh đẹp và luôn tràn đầy tự tin nhé!

Mẫu béo mẫu gầy gây tranh cãi gay gắt

Mẫu béo mẫu gầy gây tranh cãi gay gắt

Mẫu béo mẫu gầy gây tranh cãi gay gắt

Mẫu béo mẫu gầy gây tranh cãi gay gắt

Mẫu béo mẫu gầy gây tranh cãi gay gắt

Mẫu béo mẫu gầy gây tranh cãi gay gắt

Mẫu béo mẫu gầy gây tranh cãi gay gắt

Mẫu béo mẫu gầy gây tranh cãi gay gắt

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Exciter 150 trong bản độ chói mắt

Với Exciter 150 thì đa phần anh em yêu thích màu xanh GP nhất điều đó được minh chứng bằng số xe gp chạy ngoài đường là áp đảo còn riêng với màu vàng đen thì ít hơn hẳn nên đôi khi sự xuất hiện...

Xem thêm