Nội dung

Trong cuộc sống, thái độ là quyết định cho việc có đến được với thành công hay không? Nhìn về phía trước, định hình cho mình một đích đến và với thái độ lạc quan cùng sự tự tin, chắc chắn đến 99% bạn sẽ đạt được mục tiêu dễ dàng và nhanh chóng. Đó là suy nghĩ của Hoa vương Thế giới Tiến Đoàn về con đường anh đã đi, đang đi và sẽ đi. Luôn nhìn sự việc một cách tích cực, Tiến Đoàn tự tin vượt qua mọi thử thách của cuộc sống, và bằng chính niềm tin của mình, anh đã được vinh danh trên ngôi vị cao nhất tại Mister International 2008.

Mattana chọn tiến đoàn làm đại sứ tự tin

Hoa vương Tiến Đoàn.


Không chỉ đạt thành công cho bản thân, Tiến Đoàn cũng đã đem thành công về cho dân tộc, khi tự tin trước bạn bè thế giới với bộ trang phục "Hùng ca chim lạc" và bức tranh "Quê hương Việt Nam".

Giờ đây, đương kim Hoa vương tiếp tục xây dựng một hình ảnh tự tin, thân thiện, được công chúng yêu mến và tự hào. Và cũng chính từ phong thái gần gũi, ấn tượng đó, Tiến Đoàn được nhãn hiệu thời trang Mattana mời làm Đại sứ tự tin để quảng bá dòng sản phẩm này. Hiểu đơn giản đó là một cách thức phát triển thương hiệu, nhưng sâu xa hơn, Mattana và Tiến Đoàn đều có mong muốn tham gia tích cực vào quá trình xây dựng văn hoá ăn mặc đúng phong cách cho thanh niên Việt. Đó là việc mặc đẹp cho bản thân tạo nên sự tôn trọng xã hội. Từ đó hình ảnh mỗi cá nhân được thay đổi, được đánh giá cao hơn trong mắt người khác. Mong muốn này, chính là xây dựng nên hình ảnh về người đàn ông thế hệ mới: mạnh mẽ, thanh lịch, trẻ trung, thành công, đam mê, năng động và am hiểu thời trang để tự tin thể hiện mọi nơi, mọi lúc.

(Nguồn: Mattana)


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đa phong cách

Bạn thích mình xuất hiện một cách nữ tính, quyến rũ với những bộ đầm sử dụng chất liệu voan, satin lụa, cotton có họa tiết hoa rực rỡ?

Xem thêm