Nội dung

1. Hơi nước và tinh dầu

Việc sử dụng hơi nước sẽ khiến làn da của bạn trở nên mềm mại hơn, nó còn giúp lấy đi những tế bào chết và độc tố. Kết hợp giữa hơi nước và tinh dầu thậm chí còn mang lại hiệu quả kinh ngạc hơn nữa.
 
Mặt nạ thải độc tự chế cho làn da khỏe mạnh

Hãy rửa sạch và lau khô mặt trước khi dùng một bát nước nóng có nhỏ thêm vài giọt tinh dầu ưa thích của bạn. Trà xanh và cam là những lựa chọn tuyệt vời. Đặt một chiếc khăn trên đầu của bạn, giữ một khoảng cách so với bát nước nóng trong khoảng 10 phút. Bạn có thể dùng thêm một chút dầu bơ lên da mặt để làm sạch lỗ chân lông.

2. Hỗn hợp khoáng ngâm
 
Nếu bạn không thích mát xa mặt bằng hơi nóng và tinh dầu, bạn có thể dùng hỗn hợp pha loãng khoáng ngâm. Dùng một muỗng cà phê muối Epsom và vài giọt tinh dầu chanh vào một bát nước nóng nhỏ, sau đó ngâm khăn trong hỗn hợp đó. Nằm xuống và giữ cho khăn ẩm trên khuôn mặt bạn khoảng 10-15 phút. Đừng để nước quá nóng khi bạn đắp khăn lên mặt.
 
3. Đất sét xanh
 
Mặt nạ thải độc tự chế cho làn da khỏe mạnh
 
Đất sét xanh trộn với giấm táo (hoặc hỗn hợp giấm và nước) là mặt nạ hoàn hảo. Nó giúp bạn thải ra nhiều độc tố, thậm chí lấy đi rất nhiều mụn đầu đen. Đắp hỗn hợp này lên da mặt của bạn và giữ chúng cho đến khô. Rửa sạch bằng nước ấm và giữ ẩm cho da thật kỹ sau khi đắp mặt nạ tự chế này.
 
4. Đất sét trắng
 
Đất sét trắng rất tốt cho việc tẩy da chết và loại bỏ các độc tố ra khỏi da mặt bạn. Bạn có thể trộn đất sét với nước tinh khiết theo tỷ lệ 1:4 hoặc lô hội trước khi đắp lên da mặt. Để mặt nạ khô, khoảng 25-30 phút sau rửa sạch bằng nước ấm, làn da của bạn sẽ căng sạch.
 
Cát Ngọc

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm