Nội dung

Theo nghiên cứu, thành phần bột vàng được xem là lành tính nhất trong các loại và kể cả sau khi đã ngừng sử dụng vẫn bảo lưu được hiệu quả tốt nhất. Vàng có tác dụng nâng cơ mặt, chống chảy xệ và thường được kết hợp với một số thành phần khác để tăng độ ẩm, đàn hồi và kích thích tái tạo tế bào.

Chính nhờ khả năng đặc biệt đó, bột vàng đang được sử dụng rộng rãi với nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau. Trong đó sản phẩm thông dụng nhất được làm từ vàng là mặt nạ giấy (sheet mask). Phương pháp làm đẹp này được đánh giá cao trong quá trình cải thiện tính đàn hồi của làn da và làm giảm rõ rệt các dấu hiệu lão hóa.

Mặt nạ vàng đã trở thành phương pháp đắp mặt nạ phổ biến, được ưa chuộng nhiều nhất trên thế giới. Cùng điểm danh những loại mặt nạ chiết xuất từ vàng nào đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng làm đẹp nhé!

1. Knesko

Thành phần chính của loại mặt nạ này là chiết xuất vàng 24K, ngoài ra còn bao gồm: chiết xuất lô hội, collgen,...

Mặt nạ chiết xuất từ vàng là gì mà con gái châu á đến châu âu ai cũng săn lùng

Loại mặt nạ này giúp khôi phục những tế bào bị tổn thương, làm săn chắc da mặt, giảm những vết mẩn đỏ; cung cấp chất chống oxy hóa, cấp ẩm để làn da luôn mịn màng, tươi trẻ.

Mặt nạ chiết xuất từ vàng là gì mà con gái châu á đến châu âu ai cũng săn lùng

Ngoài mặt nạ cho da mặt, sản phẩm của Knesko còn vượt trội ở chỗ có cả mặt nạ cho vùng da dưới mắt, môi, cổ…như vậy, các nàng đã có thêm lựa chọn chất lượng để chăm sóc da một cách toàn diện.

Có ngoại hình sang chảnh như vậy nên Knesko có giá "đắt xắt ra miếng", cũng vì vậy mà sự ra đời của nhiều dòng mặt nạ ăn theo với chất lượng tương tự khiến khách hàng tìm đến dòng mặt nạ của hãng này nữa. Phần lớn khách hàng phản hồi họ có thể sử dụng loại mặt nạ khác cũng có tác dụng tương tự với mức giá rẻ hơn trên thị trường. Nếu bạn có hầu bao đủ vững, hãy một lần trải nghiệm loại mặt nạ "thần thánh" này.

2. Purita Aqua Gold Essence

Với tinh thể vàng được xử lý bằng công nghệ Nano nên sản phẩm thẩm thấu nhanh trên da, các chất dinh dưỡng được hấp thụ mạnh. Tinh thể vàng nano có trong nó có thể cải thiện sự lão hóa của nếp nhăn và có nhiều chất miễn dịch loại bỏ độc tố cao, đồng thời hút các chất bã nhờn giúp khe khít lỗ chân lông nhanh chóng, làm tăng sức sống cho làn da giúp da trắng hồng, căng mịn.

Mặt nạ chiết xuất từ vàng là gì mà con gái châu á đến châu âu ai cũng săn lùng

Dù quảng cáo là an toàn cho mọi loại da nhưng hãng đã nhận được phản hồi bị dị ứng của một khách hàng có da thuộc loại nhạy cảm. Trước khi dùng, bạn hãy coi kỹ bảng thành phần để tránh trường hợp da bị dị ứng không mong muốn.

3. Coreána Biocos 24K Gold

Dòng mặt nạ nguyên chất vàng 24K của Coreána chứa các thành phần giúp thúc đẩy quá trình làm mới tế bào và giữ ẩm cho da chẳng hạn như glycoprotein, Hyaluronic Acid, chiết xuất tinh khiết từ quả đào và lá trà đỏ cùng tinh chất từ vàng lá 24K. Mặt nạ này chuyên trị những vết ửng đỏ dị ứng, da thiếu độ ẩm và làm sáng da.

Mặt nạ chiết xuất từ vàng là gì mà con gái châu á đến châu âu ai cũng săn lùng

Trên mỗi miếng mặt nạ có 1 túi serum dưỡng da kèm theo, thoa kèm lớp serum lên trước khi đắp mặt nạ sẽ tăng gấp đôi lượng dưỡng chất vào da, điều này không thường có trong các loại mặt nạ thông thường khác.

Tuy nhiên, nhiều người dùng phản ánh dù mặt nạ giúp da giữ ẩm tốt nhưng lại không đi kèm khả năng se lỗ chân lông cao như đã quảng cáo.

4. Nature Republic Premium Gold

Chiết xuất từ bụi vàng, khoáng chất và rong biển giúp cung cấp dưỡng chất sâu, Premium Gold cải thiện làn da mệt mỏi, xỉn màu, xóa mờ các nếp nhăn, phục hồi, tái tạo tế bào da và mang lại sức sống mới cho làn da.

Mặt nạ chiết xuất từ vàng là gì mà con gái châu á đến châu âu ai cũng săn lùng

Khi sử dụng sản phẩm Mặt Nạ Premium Gold sẽ làm giảm nhiệt độ của làn da đến 6 độ C cung cấp hiệu ứng dẫn lưu giúp giảm bọng mắt và thâm quầng dưới mắt.

5. Petitfée Black Pearl & Gold

Như cái tên, chiếc mặt nạ này được chiết xuất từ ngọc trai đen và bột vàng 24K với công dụng xoá mờ nếp nhăn, làm trắng da, đồng thời có Hydrogel với 99% nước mang lại độ ẩm cho da, đặc biệt là vùng mắt.

Mặt nạ chiết xuất từ vàng là gì mà con gái châu á đến châu âu ai cũng săn lùng

 Nhiều cô nàng có quầng thâm bẩm sinh thì sản phẩm này chưa phải là “thần dược” cải thiện được đôi mắt của họ.

Sau khi áp miếng mặt nạ lên vùng da dưới mắt, bạn sẽ cảm nhận ngay luồng nhiệt mát lạnh từ mặt nạ mang lại. Tiếp theo đó, cảm giác mát lạnh sẽ lan tỏa xung quanh mắt, bạn chỉ cần nhắm chặt mắt thư giãn khoảng 20-30 phút sẽ thấy đôi mắt đỡ mỏi và đỡ căng tức hơn rất nhiều so với trước đó.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm