Nội dung

Mẫu coupe lần đầu ra mắt tại Paris Motor Show 2010 với công suất 444 mã lực cùng công nghệ chống ma sát của xe đua F1. So với các mẫu GranTurismo trước đó, phiên bản MC Stradale nhẹ hơn 110 kg, tính khí động học tiên tiến hơn. MC Stradale cũng là mẫu GranTurismo đầu tiên phá vỡ giới hạn tốc độ 300 km/h, với tốc độ tối đa được hãng xe Italy cho biết là 303 km/h.

 maserati granturismo độc nhất việt nam

Mẫu xe thể thao tính năng cao với biển số ngũ quý tại Hà Nội.

MC Stradale sử dụng hộp số tự động 6 cấp, cùng chia sẻ hệ thống điện tử và một số phần cứng với Ferrari 599GTO. Ở lưới tản nhiệt toàn thanh dọc là logo hình cây đinh ba nổi tiếng. Cánh gió trước sau giúp tăng tính khí động học, lực ép. Hệ thống treo của MC Stradale thấp hơn 8% so với GranTurismo S.

Pirelli thiết kế riêng cho MC Stradale bộ lốp PZero Corsa 20 inch để đi cùng bộ vành hợp kim mới. Hệ thống phanh Brembo với đĩa phanh carbon ceramic có trọng lượng nhẹ hơn 60% so với phanh đĩa bằng thép truyền thống. Hộp số thường hoạt động ở chế độ "tự động" nhưng tài xế có thể đổi sang chế độ Sport hoặc Race.

Trên thế giới, so với Ferrari, Maserati không nổi tiếng bằng, cả về doanh thu lẫn thương hiệu. Nhưng người Mỹ lại rất chuộng dòng xe này. Điểm nhấn của Maserati là thiết kế khác người, rất cá tính và luôn hướng tới giá trị truyền thống. Chẳng hạn như logo hình đinh ba được gắn khắp nơi, thậm chí đến vành đúc cũng mô phỏng hình tượng này. Nội thất GranTurismo bọc da sang trọng như một chiếc sedan, điều khá hiếm ở dòng xe thể thao.

>>Ảnh Maserati GranTurismo MC Stradale biển tứ quý

Hoàng Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm