Nội dung

Chương trình Thời trang và đam mê được phát sóng trên VTV9 vào lúc 22h thứ Bảy hàng tuần; trên YanTV từ 21h30 - 22h thứ 2 hằng tuần, phát sóng lại lần một vào thứ 4 lúc 11h30-12h và lần 2 vào thứ 5 lúc 22h30-23h.

Aquafina - Thời trang và đam mê là sân chơi chuyên nghiệp dành cho các nhà thiết kế trẻ tài năng có cơ hội được cọ xát và đến gần hơn với khán giả. Chương trình cũng mang tới các tín đồ thời trang cơ hội ngắm nhìn những bộ sưu tập của các nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, nhãn hàng aquafina còn tạo ra một sân chơi thời trang để chắp cánh cho các nhà thiết kế trẻ có cơ hội khẳng định mình cũng như tìm ra nhân tài cho ngành thời trang Việt qua cuộc thi Thiết kế thời trang Aquafina Pure Fashion. Cuộc thi được tổ chức hằng năm, năm nay quán quân cuộc thi sẽ là gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự tuần lễ thời trang london 2014 - một trong bốn tuần lễ thời trang lớn và uy tín nhất trên thế giới.

măng non và tre già của làng thời trang việt

Những tên tuổi lớn như Li Lam, ngô thái uyên đã có buổi hội ngộ thú vị cùng các nhà thiết kế trẻ từ cuộc thi Aquafina Pure Fashion. Những bộ sưu tập ấn tượng qua sự thể hiện của các siêu mẫu như Ngọc Quyên, Hoàng Thùy, Huyền Trang... đã khiến sàn diễn Thời trang và đam mê tràn ngập những cảm xúc khác nhau.

măng non và tre già của làng thời trang việt

Nhà thiết kế Liên Thy, quán quân cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2012 mang đến Thời trang và đam mê bộ sưu tập mới nhất mang tên Lightsome - Sự uyển chuyển.

măng non và tre già của làng thời trang việt

Chỉ 2 màu chủ đạo trắng - đỏ đơn giản, nhưng kỹ thuật dập hoa trên nền vải cùng những đường cắt mạnh mẽ, gọn gàng được Liên Thy áp dụng đã làm tôn lên những nét duyên dáng của người phụ nữ hiện đại.

măng non và tre già của làng thời trang việt

Một nhà thiết kế tài năng khác từ Aquafina Pure Fashion 2012 - Phan Anh Tuấn đã chinh phục khán giả với bộ sưu tập có tên Enternal Passion - Cảm hứng bất tận. Các thiết kế lấy ý tưởng từ hình ảnh “rùa cõng hạc” quen thuộc trong dân gian. Bộ sưu tập lấy màu nâu cam làm chủ đạo, họa tiết chim hạc in chìm, khảm những chi tiết mang chất liệu sơn mài, như một bức tranh mang hồn dân tộc đậm đà.

măng non và tre già của làng thời trang việt

Trong nhóm thiết kế thế hệ trẻ, Hoàng Xuân Sơn chứng tỏ sức sáng tạo bất tận dựa trên những chất liệu tưởng chừng quá quen thuộc. Bộ sưu tập Stone lấy ý tưởng từ vân đá tự nhiên, in hoa văn thành cách hình caro mạnh mẽ, cá tính trên các chất liệu thông dụng và được giới trẻ yêu thích như Jeans, da, taffta....

măng non và tre già của làng thời trang việt

Ngoài việc thử sức với những bộ sưu tập riêng biệt, cuộc hội ngộ của 2 thế hệ thiết kế gồm nhà thiết kế nổi tiếng Ngô Thái Uyên và cộng sự trẻ Phạm Uyên My. mang tới bộ sưu tập Mùa thu nhiệt đới. Các sản phẩm này mang đến không khí thu tràn ngập ánh nắng ấm áp của Sài Gòn.

măng non và tre già của làng thời trang việt

phạm uyên my thổi đến làn gió thu trẻ trung tươi mát bởi các mẫu thiết kế tinh nghịch với sơ mi trắng dài, kết hợp cùng voan, lụa gam màu pastel ngọt ngào.

măng non và tre già của làng thời trang việt

Trong khi đó, nhà thiết kế Ngô Thái Uyên thể hiện sự chững chạc, trưởng thành với những đường cắt may đơn giản, nổi bật bởi họa tiết thêu mộc mạc, dịu dàng.

măng non và tre già của làng thời trang việt

Tham gia chương trình, nhà thiết kế Li Lam mang đến bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thiên nhiên đất trời, mang tên Thổ. Những chi tiết từ đời thường được Li Lam đưa vào từng thiết kế làm người xem cảm nhận được sự tinh tế, dịu nhẹ của cuộc sống.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Giày chạy bộ adidas Crazycool

Dòng sản phẩm này được thiết kế hệ thống thoát khí 360 độ, một chức năng không thể thiếu khi nói đến người kế nhiệm dòng climacool của adidas.

Xem thêm