Nội dung

Mới cuối năm ngoái, dân tình còn không khỏi ngỡ ngàng khi đón nhận thông tin Đinh Tiến Đạt, người cũ một thời của Hari Won, lấy vợ. Cùng với đó, hình ảnh Lê Thuỵ Vy, người vợ vô cùng xinh đẹp và trẻ trung của nam ca sĩ cũng trở thành chủ đề hút trọn sự quan tâm của cộng đồng mạng. Thế mà quay đi quay lại, ở thời điểm hiện tại, Thuỵ Vy đã mang bầu 4 tháng. Và nhan sắc thời kỳ mang thai của người đẹp này lại một lần nữa khiến người ta phải quan tâm.

Mang bầu 4 tháng nhan sắc sau tăng cân của bà xã tiến đạt khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

Nhan sắc xinh đẹp rạng ngời của cô dâu Thuỵ Vy, nay đã là bà xã của Đinh Tiến Đạt từng trở thành chủ đề hút trọn sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chuyện là mới đây, bà xã của Đinh Tiến Đạt đã chia sẻ lên mạng xã hội một bức hình kèm dòng trạng thái cực dí dỏm về sự thay đổi trong việc chụp hình khi mang bầu. Cụ thể, người đẹp viết: "Ngày xưa chụp hình focus cái mặt. Giờ chụp hình chắc focus cái........ bụng!!!". Tuy nhiên, bỏ qua dòng trạng thái, nhiều người lại dành trọn sự chú ý vào bức hình đính kèm của Thuỵ Vy. Trong hình, bà xã của Tiến Đạt trông vô cùng xinh đẹp và rạng ngời với khuôn mặt bầu bĩnh và nụ cười trong trẻo. Cùng với đó, nước da sáng mịn đã góp phần giúp người đẹp ghi trọn điểm trong mắt cộng đồng mạng. Đúng là thế, kéo xuống phần bình luận phía dưới bức hình, người ta có thể dễ dàng thấy được những lời “có cánh” mà cư dân mạng đã để lại khi chứng kiến vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp của Thuỵ Vy.

Mang bầu 4 tháng nhan sắc sau tăng cân của bà xã tiến đạt khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

Mới đây, Thuỵ Vy đã khiến dân tình nhốn nháo khi chia sẻ bức hình cực kỳ xinh đẹp lên mạng xã hội. 

Thế nhưng, nếu để ý dòng hashtag “#2yearsago”, người ta sẽ dễ dàng đoán ra rằng, đây là bức hình cũ được Thuỵ Vy chia sẻ lại trên mạng xã hội như một cách ôn lại thời xuân thì. Điều đó dường như lại càng khiến người ta tò mò hơn về nhan sắc ở hiện tại của người đẹp này, khi cô đang ở giai đoạn tháng thứ 4 trong thai kỳ.

Lục lại một chút những hình ảnh được bà xã của Tiến Đạt chia sẻ thời gian gần đây, người ta sẽ dễ dàng tìm ra được câu trả lời cho thắc mắc đó. Cụ thể, nhìn vào hình ảnh mà Thuỵ Vy vẫn thường xuyên cập nhật lên mạng xã hội, người ta có thể thấy rõ sự tăng cân ở cả vóc dáng lẫn khuôn mặt cô ở tháng mang thai thứ 4. Khuôn mặt Thuỵ Vy trở nên tròn trịa hơn, đặc biệt vóc dáng người đẹp cũng dần mất đi nét thon thả.

Duy chỉ có một điều chẳng hề thay đổi chút nào ở Thuỵ Vy, ấy là nước da mịn màng, căng tràn sức sống. Như nhiều chị em đã biết, quá trình mang thai thường làm thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, từ đó gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tới làn da mẹ bầu. Theo đó, làn da đen sạm, thậm chí nổi mụn đỏ là tình trạng mà rất nhiều mẹ bầu gặp phải trong thai kỳ. Thế nhưng, ở bà xã của Tiến Đạt, người ta lại chẳng hề thấy điều này.

Mang bầu 4 tháng nhan sắc sau tăng cân của bà xã tiến đạt khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

Người ta có thể thấy rõ sự tăng cân ở vóc dáng của Thuỵ Vy. Rõ ràng, người đẹp trong tròn trịa hơn hẳn so với hình ảnh ngày lên xe hoa.

Mang bầu 4 tháng nhan sắc sau tăng cân của bà xã tiến đạt khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

Nước da mịn màng của Thuỵ Vy khi đang trong thai kỳ là niềm khát khao của biết bao mẹ bầu.

Mang bầu 4 tháng nhan sắc sau tăng cân của bà xã tiến đạt khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

Người đẹp luôn cực kỳ tự tin khoe hình selfie với mặt mộc xinh đẹp lên mạng xã hội, mà tất cả cũng là nhờ có nước da sáng mịn không chút tì vết.

Mang bầu 4 tháng nhan sắc sau tăng cân của bà xã tiến đạt khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

Dẫu không trang điểm, Thuỵ Vy vẫn xuất sắc ghi điểm trong mắt cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài tươi tắn, rạng ngời.

Có thể thấy, dẫu vẻ ngoài có chút thay đổi, thế nhưng Thuỵ Vy vẫn vô cùng xuất sắc trong việc giữ gìn làn da mịn màng. Chứng kiến từng khung hình được Thuỵ Vy chia sẻ lên mạng xã hội, có lẽ không ít chị em sẽ phải ghen tỵ bởi điểm cộng tuyệt vời này ở nhan sắc người đẹp. Mà cũng bởi vậy nên ngay cả khi để nguyên mặt mộc lên hình, Thuỵ Vy vẫn dư sức “đốn gục” mọi ánh nhìn từ cộng đồng mạng.

Với Thuỵ Vy là vậy, thế nhưng rõ ràng, không phải mẹ bầu nào cũng tự tin chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh selfie trong tình trạng mặt mộc như bà xã của Tiến Đạt. Trong đó, sự tự ti về làn da kém xinh chính là vấn đề mấu chốt dẫn tới điều đó. Mà vấn đề ở chỗ, dẫu nước da có xấu dần đều thì nhiều mẹ bầu vẫn vô cùng lăn tăn trong việc sử dụng các loại sản phẩm dưỡng da bởi nỗi lo ảnh hưởng tới em bé trong bụng. Lúc này, mẹ bầu cần những tips gì để chăm sóc da? Câu trả lời nằm ngay dưới đây.

Mang bầu 4 tháng nhan sắc sau tăng cân của bà xã tiến đạt khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

Trong thai kỳ, các mẹ bầu cần đặc biệt chú ý hơn vào công đoạn chăm sóc da để duy trì sức khoẻ làn da và vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ ngay cả khi không có sự hỗ trợ của các sản phẩm trang điểm.

- Luôn rửa mặt thật sạch: Vì luôn phải hạn chế tối đa việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da, thế nên các mẹ bầu nên đảm bảo thật tốt những công đoạn chăm sóc da cơ bản để tạo nền tảng giúp duy trì sức khoẻ làn da. Trong đó, rửa mặt thật sạch là việc đầu tiên chị em nên ghi nhớ. Mách nhỏ rằng, làn da sẽ được bảo vệ tốt hơn khi các nàng rửa mặt bằng nước đun sôi để nguội. Được biết, cách này không chỉ giúp da dẻ ổn định mà hơn nữa, nó còn giúp làn da tránh được sự tác động xấu của những chất có hại trong nước máy khiến da dễ dàng nổi mụn. Ngoài ra, trong quá trình rửa mặt, chị em hãy kết hợp với thao tác mát-xa da mặt để thúc đẩy quá trình lưu thông khí huyết, tạo vẻ hồng hào cho gương mặt, đồng thời làm giảm nguy cơ chảy xệ da sau sinh.

- Đắp mặt nạ từ thiên nhiên: Bên cạnh việc duy trì sử dụng toner, xịt khoáng, chị em cũng nên chú ý cho việc đắp mặt nạ dưỡng da. Tuy nhiên, thay vì mặt nạ giấy, những loại mặt nạ từ thiên nhiên sẽ là lựa chọn an toàn và hiệu quả hơn cả. Theo đó, mẹ bầu có thể đắp mặt nạ từ dưa chuột, cà chua hay những hỗn hợp mặt nạ từ thiên nhiên khác như khoai tây + sữa tươi hay chuối + mật ong,… Các loại mặt nạ từ thiên nhiên không chỉ giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da mà quan trọng hơn cả, nó sẽ giúp các nàng bảo vệ tuyệt đối sức khoẻ của em bé trong bụng và của chính bản thân bạn.

- Luôn sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài: Làn da của chị em sẽ trở nên mẫn cảm và dễ bắt nắng hơn trong quá trình mang thai. Thế nên, mẹ bầu hãy luôn ghi nhớ việc thao kem chống nắng ít nhất một lần trước khi ra khỏi nhà vào ban ngày để duy trì làn da khoẻ mạnh.

- Uống 2 lít nước mỗi ngày: Việc uống nước đầy đủ không chỉ giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu mà hơn nữa, điều này còn giúp duy trì độ ẩm cho da, từ đó mẹ bầu có được làn da mịn màng, căng bóng hơn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm