Nội dung

Cẩm Ly sinh ngày 30/3, cô là một trong những nữ ca sĩ được đông đảo khán giả yêu thích nhất hiện nay. Cẩm Ly là một trường phái khá hiếm hoi trong làng nhạc trẻ hiện nay khi cô không chỉ thể hiện thành công những ca khúc nhạc trẻ thời thượng mà còn khá nổi bật với những ca khúc mang âm hưởng dân ca.

Mang chất giọng ngọt ngào, trong trẻo khi mở lời cô làm say đắm nhiều fan hâm mộ cả nước, cùng lối trình diễn chuyên nghiệp của cô ca sỹ nhiều kinh nghiệm này, cô đã đánh dấu tên tuổi của mình trong những ca khúc mang âm hưỡng dân gian. Hình ảnh Cẩm Ly xuất hiện quên thuộc trên sân khấu, tự nhiên , nhẹ nhàng đơn giản như ngoài đời thường của cô...

khuôn mặt cô không mấy sắc nét so với những cô ca sỹ trẻ hiện nay nhưng bù lại Cẩm Ly biết tạo cho mình một phong cách nhẹ nhàng, với mái tóc để thẳng tự nhiên hoặc xoăn lọn nhỏ để lệch về 1 bên là kiểu tóc cô hay lựa chọn khi xuất hiện.



Mái tóc giúp cẩm ly tăng vẻ duyên dáng

Mái tóc giúp Cẩm Ly tăng vẻ duyên dáng

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ làm tóc gồm: Tóc giả, lược, kẹp ghim, keo xịt cứng tóc, dây buộc tóc, kẹp bông, máy uốn tóc.

Bước 2: Dùng lược chải đều tóc sau đó xịt một lớp keo tạo nếp. Sử dụng máy uốn tóc uốn những lọn nhỏ cho tới khi hết lớp tóc phía trên xõa tóc đã uốn thật tự nhiên.

Bước 3: Dùng tay vén lớp tóc đã uốn phía trên về 1 bên, nối 1 ít lọn tóc giả sao cho tóc dày và dài hơn, sau đó lấy 1 phần tóc nhỏ tết con tít lại cố định lại bằng dây buộc tóc. Tiếp tục gắn những lọn tóc giả lên phần tóc phía dưới tết và thực hiện tương tự.

Bước 4: Dùng tay ven phần tóc mái sang 1 bên sử dụng kẹp ghim cố đinh phần tóc thừa, gắn kẹp bông lên chỗ tóc cố đinh bằng kẹp ghim.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Tóc tết dịu dàng như thôn nữ

Tóc tết luôn mang lại vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần thanh lịch và quý phái, điều đó luôn thu hút phái đẹp đặc biệt là các cô nàng điệu đà đỏm dáng.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm